24h
Yeah1 News

Một sao nữ Vbiz vừa thông báo mang thai nay bức xúc vì bị đồn yêu "đại gia đã có con riêng"

Thứ bảy, 18/11/2023 | 09:24 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa mới thông báo mang thai cách đây ít ngày đã phải lên tiếng cảnh báo những thông tin bịa đặt trên mạng nói cô cặp kè đại gia.

Thông tin liên quan đến đời tư của diễn viên Thu Quỳnh thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cách đây ít ngày, cô vừa thông báo chuyện mang thai lần 2 khiến không ít người bất ngờ. Nguyên nhân là do trong những năm gần đây, Thu Quỳnh khá kín tiếng về chuyện đời tư. Sau khi ly hôn chồng từ nhiều năm trước, cô chưa từng công khai bạn trai mới. Mọi người nhiều lần hỏi thăm chuyện tình duyên của cô nhưng đều bị cô khéo léo tránh sang chuyện khác.

Thu Quỳnh chia sẻ, việc có em bé thứ 2 là niềm hạnh phúc đối với mọi người trong gia đình, nhất là khi con trai lớn của cô nhiều lần muốn mẹ sinh em cho mình: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai Thu Quỳnh) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vụ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bé bỏng đã đến gia đình mình. Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con".

Một sao nữ Vbiz vừa thông báo mang thai nay bức xúc vì bị đồn yêu 'đại gia đã có con riêng' - ảnh 1
Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 được nhiều người chúc mừng
Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 được nhiều người chúc mừng

Tuy nhiên mới đây, Thu Quỳnh bất ngờ lên tiếng bức xúc vì chuyện mang thai bị một số người đồn đoán không hay trên mạng. Cô chia sẻ không biết từ đâu mà nhiều diễn đàn tung ảnh vu khống, bịa đặt rằng cô cặp kè với một đại gia nổi tiếng trong Đài truyền hình mà người kia còn có con riêng. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định những thông tin đó là hoàn toàn sai sự thật.

"Đã có nhiều trang không chính thống đưa tin sai sự thật về chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng đến tôi, gia đình tôi mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc vì thông tin thất thiệt này.

Tôi yêu cầu những nơi đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài, yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất kỳ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng! Chúng tôi cũng như mọi người có cuộc sống riêng tư, đời sống cá nhân cần được tôn trọng.

Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình lên trang cá nhân, gửi đến những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng tư của gia đình mình để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí", nguyên văn lời chia sẻ bức xúc của Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh bức xúc khi bị bịa đặt thông tin sai sự thật
Thu Quỳnh bức xúc khi bị bịa đặt thông tin sai sự thật

Được biết, Thu Quỳnh từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với chồng cũ Chí Nhân. Cô thừa nhận thời thanh xuân yêu cuồng nhiệt và không suy nghĩ nhiều. Cả hai có với nhau một người con trai và hiện Thu Quỳnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc người con trai đó. Sau chuyện tình dang dở, Thu Quỳnh dần sống kín tiếng và không còn chia sẻ nhiều về tình yêu. 

Một sao nữ Vbiz vừa thông báo mang thai nay bức xúc vì bị đồn yêu 'đại gia đã có con riêng' - ảnh 4
Sau khi hoàn thành quay phim, Thu Quỳnh dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi dưỡng thai
Sau khi hoàn thành quay phim, Thu Quỳnh dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi dưỡng thai

Đầu năm 2023, cô từng gây xôn xao khi lộ ảnh đeo nhẫn kim cương ngón áp út. Tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng chính chính rằng nhẫn đó do cô mua tặng bản thân chứ không phải như mọi người đồn đoán.

Thu Quỳnh từng để lại ấn tượng mạnh với vai diễn My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Ngoài ra, Thu Quỳnh còn góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân", "Hành trình công lý"... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   Thu Quỳnh  

Cùng chuyên mục