24h
Yeah1 News

Một sao nữ bán biệt thự sau khi bị “phong sát” vì xem Lisa (BLACKPINK) diễn hộp đêm thoát y, nhân viên tháo chạy

Thứ ba, 14/11/2023 | 18:01 (GMT+7)

Bị "phong sát" vì xem Lisa (BLACKPINK) diễn ở câu lạc bộ thoát y, nữ diễn viên bị nhân viên rời bỏ còn phải bán đi biệt thự.

Mới đây, trang Sina thông báo rằng các nhân viên của Angelababy đã dừng việc làm. Đại diện của nữ diễn viên đang trong quá trình tìm kiếm một đội ngũ mới. Angelababy tiếp tục "gặp biến" sau khi bị "phong sát" vì đi xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở hộp đêm thoát y. Nếu thiếu những người quản lý và nhân viên, tương lai của vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh sẽ trở nên khó khăn hơn.

Chưa hết, cách đây không lâu, Ettoday đưa tin Angelababy thậm chí đã bán một căn biệt thự siêu sang ở Bắc Kinh, trị giá 500 triệu tệ (165 tỷ đồng). Việc nữ diễn viên bán nhà giữa lúc bị "phong sát" khiến khán giả nghi vấn có thể cô đã gặp tổn thất tài chính do bị dừng hoạt động nghệ thuật.

Angelababy bán biệt thự ở Bắc Kinh hậu lùm xùm đi xem Lisa diễn hộp đêm thoát y.
Angelababy bán biệt thự ở Bắc Kinh hậu lùm xùm đi xem Lisa diễn hộp đêm thoát y.

Trước đó, một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất của Trung Quốc đã đóng tài khoản của Lisa (BLACKPINK) và Angelababy , cả hai có tổng cộng hơn một trăm triệu người theo dõi. Đây là ví dụ mới nhất về việc các nghệ sĩ giải trí phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ ở xứ tỷ dân.

Mặc khác, truyền thông nước này đồng loạt xóa mọi thông tin và video liên quan đến Angelababy và sự kiện liên quan đến người đẹp khiến cho danh tiếng của cô giảm sút nhanh chóng.

Hình ảnh của Angelababy bị gỡ ở trung tâm thương mại
Hình ảnh của Angelababy bị gỡ ở trung tâm thương mại

Liên quan đến sự việc trên, làn sóng chỉ trích của cư dân mạng Trung Quốc đổ dồn vào Angelababy và khi được cho là đến xem Lisa (BLACKPINK) diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Người đẹp sau đó đã được chính Crazy Horse lên tiếng "minh oan". Dẫu phía câu lạc bộ Crazy Horse lên tiếng phủ nhận việc Angelababy có mặt tại buổi diễn của Lisa hồi tháng 9, nữ diễn viên không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Hành động tới xem buổi diễn thoát y được cho là cổ xúy cho văn hóa phẩm đồi trụy, đi ngược thuần phong mỹ tục ở Trung Quốc. 

Nghi vấn Angela Baby đến ủng hộ Lisa (BLACKPINK) trong đêm diễn thứ 2 ở hộp đêm thoát y Crazy Horse dư luận Trung Quốc 'dậy sóng'.
Nghi vấn Angela Baby đến ủng hộ Lisa (BLACKPINK) trong đêm diễn thứ 2 ở hộp đêm thoát y Crazy Horse dư luận Trung Quốc "dậy sóng".
Một sao nữ bán biệt thự sau khi bị “phong sát” vì xem Lisa (BLACKPINK) diễn hộp đêm thoát y, nhân viên tháo chạy - ảnh 4
Angelababy đã bị cấm ngôn trên các nền tảng mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc như Weibo, Douyin.
Angelababy đã bị cấm ngôn trên các nền tảng mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc như Weibo, Douyin.

Khán giả Hoa ngữ cũng đồng tình với việc "phong sát" Angelababy. Theo họ, việc một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng với công chúng như Angelababy đi xem show diễn thoát y là điều không phù hợp và có thể tạo thành tấm gương xấu cho người hâm mộ. Chưa kể, Trung Quốc còn có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham gia hay quảng bá cho những chương trình mang tính chất gợi dục, đồi trụy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink  

Cùng chuyên mục