24h
Yeah1 News

Một người nổi tiếng của showbiz Việt: lập kỷ lục với 4 người vợ, 14 đứa con, lấy 2 chị em làm vợ

Thứ ba, 18/04/2023 | 10:54 (GMT+7)

Là sao nam có sự nghiệp vẻ vang trong showbiz Việt nhưng nam nghệ sĩ nổi tiếng này cũng gặp không ít trắc trở để có cuộc sống viên mãn như hiện nay.

Chế Linh là nam danh ca nổi tiếng của những thập niên 60 với dòng nhạc vàng trứ danh của thế hệ trước. Danh ca Chế Linh được khán giả xếp vào hàng “tứ trụ nhạc vàng”, cùng với những cái tên kì cựu khác như Duy Khánh, Nhật Trường, Hùng Cường. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Chế Linh là cái tên duy nhất mà công chúng biết đến nhiều nhất, thậm chí nhiều người vẫn hâm mộ chất giọng vàng của nam danh ca dù ông đã về già.

Danh ca Chế Linh
Danh ca Chế Linh

Bên cạnh tài hoa trong nghệ thuật, Chế Linh còn được nhiều người biết đến bởi đời tư ồn ào. Theo đó, Chế Linh được biết đến là người người có nhiều đời vợ và đời tư phức tạp. Tính đến nay, nam danh ca trải qua 4 đời vợ với tất cả 14 người con khiến ai nghe xong cũng bất ngờ.

Chế Linh được biết đến là người có nhiều đời vợ.
Chế Linh được biết đến là người có nhiều đời vợ.

Được biết, Chế Linh lấy vợ đầu tiên và nam 21 tuổi. Sau 4 năm cả hai có 5 người con chung. Tuy nhiên, khi vợ đang “ở cữ” sau khi đẻ đứa con thứ 5 thì ông quyết định ly hôn vợ. Sau khi “đường ai nấy đi”với người vợ đầu tiên, ông đến với người vợ thứ hai.

Chế Linh có 4 đời vợ với 14 đứa con và cháu đếm không hết.
Chế Linh có 4 đời vợ với 14 đứa con và cháu đếm không hết.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lúc bấy giờ hoang mang biết được người vợ thứ 2 của Chế Linh lại là em gái ruột của người vợ cả. Ông khiến dư luận xôn xao bàn tán một thời gian với quyết định bị dân tình chỉ trích. Nam danh ca sau đó đã lên tiếng như sau: "Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau".

Chân dung người vợ ba Thúy Hằng của Chế Linh
Chân dung người vợ ba Thúy Hằng của Chế Linh

Được biết, danh ca Chế Linh sống với bà xã thứ 2 được 4 năm thì lại tiếp tục chia tay. Mối tình này cả hai có chung 4 người con. Lùm xùm đời tư về hộn nhân chưa hạ xuống, Chế Linh quyết định kết hôn với cô vợ thứ 3 tên Thúy Hằng. Cô vợ 3 của nam danh ca khi ấy mới 17 tuổi khiến gia đình ngăn cấm quyết liệt. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết đến với nhau. Sau khi kết hôn, Thúy Hằng yên phận làm mẹ làm vợ trẻ, cô sinh liên tiếp cho Chế Linh hai người con.

Một người nổi tiếng của showbiz Việt: lập kỷ lục với 4 người vợ, 14 đứa con, lấy 2 chị em làm vợ - ảnh 5

Ít lâu sau người vợ ba cũng không ở cạnh ông, được biết cô này có tiền sử bệnh hen suyễn nên không may qua đời vì bạo bệnh. Nhưng cũng có nhiền đồn đoán cho rằng vì khi anh Chế linh có thói trăng hoa khiến vợ ông chịu không nổi đả kịch khiến bà qua đời.

Vương Nga là vợ thứ 4 cũng là người vợ gắn bó với Chế Linh lâu nhất từ trước tới nay.
Vương Nga là vợ thứ 4 cũng là người vợ gắn bó với Chế Linh lâu nhất từ trước tới nay.

Mọi chuyện lắng đi một thời gian lâu đến cuối năm 1975 dư luận lại rầm rộ khi nghe tin Chế Linh lấy thêm người vợ thứ 4. Người vợ thứ 4 của Chế Linh tên Vương Nga khi ấy mới 18 tuổi, đây cũng là người phụ nữ gắn bó với nam danh ca lâu nhất từ trước đến nay. Dù biết đến là danh ca tài hoa với chất giọng vàng đình đám thế nhưng chuyện đời tư của Chế Linh cũng ồn ào không kém, tuy có sự nghiệp vẻ vang nhưng cũng gặp không ít trắc trở để có cuộc sống viên mãn như hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục