24h
Yeah1 News

Một ngôi sao tuyên bố không thể dự đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nhưng hứa sẽ mừng cưới rất dày

Chủ nhật, 26/11/2023 | 17:52 (GMT+7)

Ngôi sao này bày tỏ sự tiếc nuối vì không có mặt chung vui trong đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tối ngày 26/11 vì một số lý do.

Thông tin liên quan đến hôn lễ của Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau đám cưới ở Thái Bình ít ngày trước, cặp đôi tiếp tục tổ chức thêm một buổi tiệc cưới tại nhà hàng cao cấp ở trung tâm Hà Nội để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Được biết, đám cưới sẽ diễn ra vào tối ngày 26/11 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Hình ảnh cô dâu chú rể chuẩn bị cho buổi tiệc cưới tối nay
Hình ảnh cô dâu chú rể chuẩn bị cho buổi tiệc cưới tối nay

Vốn được biết đến là "chân sút" nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu quen biết và chơi thân với nhiều gương mặt đình đám trong làng bóng đá. Chính vì vậy mọi người kỳ vọng sẽ có màn hội ngộ đông đủ của các ngôi sao bóng đá trong tiệc tối nay của hôn lễ Đoàn Văn Hậu.

Một ngôi sao tuyên bố không thể dự đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nhưng hứa sẽ mừng cưới rất dày - ảnh 2
Cầu thủ Quế Ngọc Hải không đi được nên đã đăng bài chúc mừng
Cầu thủ Quế Ngọc Hải không đi được nên đã đăng bài chúc mừng

Tuy nhiên mới đây, nam cầu thủ Quế Ngọc Hải cho biết bản thân không thể đến dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu. Mặc dù vậy, Quế Ngọc Hải vẫn gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể. Đồng thời, Quế Ngọc Hải còn tiết lộ tuy không dự đám cưới nhưng anh mừng phong bì rất dày cho cậu em thân thiết: "Chúc mừng hạnh phúc 2 cháu. Bỏ cái phong bì rõ dày mà không được miếng nào cay thật".

Được biết, nguyên nhân Quế Ngọc Hải không thể có mặt chứng kiến ngày vui của đàn em là do anh vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Bình Dương. Hiện tại đội bóng của nam cầu thủ đang chuẩn bị ráo riết cho trận đối đầu với CLB TP.HCM nên không thể đến dự đám cưới Đoàn Văn Hậu.

Được biết Quế Ngọc Hải có mối quan hệ thân thiết với Đoàn Văn Hậu
Được biết Quế Ngọc Hải có mối quan hệ thân thiết với Đoàn Văn Hậu

Ngoài Quế Ngọc Hải, một số cầu thủ khác như Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung cũng như dàn cầu thủ của CLB Hà Nội cũng không thể dự hôn lễ của Đoàn Văn Hậu vì đã lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận làm khách CLB Pohang ở AFC Champions League. 

Trước đó, trong đám cưới đầu tháng 11 của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, nhiều cầu thủ thân thiết đã có mặt chúc mừng cô dâu chú rể ở Thái Bình. Đám cưới được tổ chức quy mô hoành tráng ngay tại sân vận động ở địa phương. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục