24h
Yeah1 News

Một nàng hậu thừa nhận đã ly hôn nhưng chồng cũ vẫn đều đặn qua nhà, biết lý do ai cũng đồng tình

Chủ nhật, 31/12/2023 | 15:03 (GMT+7)

Người đẹp thẳng thắn chia sẻ đã ly hôn, cô và chồng Tây vẫn qua lại thường xuyên để cùng chăm sóc tốt nhất cho con trai.

Sau khi đường ai nấy đi, MC Hoàng Oanh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau nuôi nấng bé Max là con trai chung của cả hai. Nữ MC - Á hậu cũng khá thoải mái tiết lộ về việc không chỉ giữ mối quan hệ với chồng mà là còn với cả gia đình chồng để con trai được lớn lên trong đầy đủ tình yêu thương nhất có thể. 

Một nàng hậu thừa nhận đã ly hôn nhưng chồng cũ vẫn đều đặn qua nhà, biết lý do ai cũng đồng tình - ảnh 1
Một nàng hậu thừa nhận đã ly hôn nhưng chồng cũ vẫn đều đặn qua nhà, biết lý do ai cũng đồng tình - ảnh 2

Khi tham gia một chương trình, Hoàng Oanh tiết lộ chồng cũ là Jack Cole thường xuyên qua nhà cô: "Thực tế ba của bé mỗi tháng đều qua thăm một lần. Mỗi lần qua ở rất lâu. Tôi có đùa là: ‘Sao không ở liền vậy đi’. Thật ra ở lâu mình cũng có xáo trộn thời gian tí xíu. Vì tôi luôn tranh thủ khi nào có thời gian đều có mặt ở đó với con. Chứ mình không phải là có bên nội qua thì không có mặt ở đó. Tại vì khoảnh khắc cả bố và mẹ cùng đi chơi với con rất là quan trọng. Dù ba không qua thăm, con vẫn thường xuyên được nói chuyện với ba và gia đình bên nội. Nó thành quen và diễn ra tự nhiên rồi, mình không làm điều đó trở thành nghiêm trọng hay tiêu cực gì".

Một nàng hậu thừa nhận đã ly hôn nhưng chồng cũ vẫn đều đặn qua nhà, biết lý do ai cũng đồng tình - ảnh 3

Trước đó vào năm 2019, Hoàng Oanh thông báo tin vui khi chính thức lên xe hoa với ông xã người Mỹ tên Jack Cole. Sau đó họ chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Max . Hoàng Oanh khi đó cũng gác lại sự nghiệp tại Việt Nam, một mình đưa con đến Singapore để sinh sống cùng chồng. Thế nhưng đến giữa năm 2022, cặp đôi thông báo chia tay, khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của họ.

Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi nấng con trai
Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi nấng con trai

Dù đã ly hôn, Hoàng Oanh và Jack luôn giữ mối quan hệ thân thiết vì con trai. Họ thường xuyên gặp gỡ để  Max có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ bên bố mẹ. Jack Cole cũng thường xuyên về Việt Nam và lui tới nhà Hoàng Oanh để tiện thăm nom con trai. Đầu năm 2023, Hoàng Oanh còn đưa con trai sang Mỹ thăm quê và ông bà nội. Cả hai có cách ứng xử văn minh dù không còn gắn bó bên nhau. Khi được hỏi về chuyện quay lại với chồng cũ, Hoàng Oanh cho hay: "Tôi muốn con có sự kết nối với cha và gia đình bên nội. Dù không còn là vợ chồng nữa nhưng đó vẫn là cha và ông bà nội của con mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   Chồng cũ   Hoàng Oanh  

Cùng chuyên mục