24h
Yeah1 News

Một nàng hậu bất ngờ tung ảnh cưới với nam ca sĩ Vbiz, hóa ra đã hẹn hò tận 7 năm

Thứ năm, 28/12/2023 | 11:20 (GMT+7)

Cặp đôi gần đây đã thông báo tin vui rằng sẽ chính thức về chung một nhà với đám cưới diễn ra vào cuối tháng 1 sắp tới.

Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân bất ngờ thông báo tin vui với giới truyền thông rằng cô và bạn trai là Tronie (cựu thành viên nhóm nhạc 365) sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/1 sắp tới. Sau thông báo này, Kiều Ngân mới đây đã chủ động chia sẻ ảnh cưới với giới truyền thông. Người đẹp hạnh phúc cho biết: "Hé từng bộ hình cưới cho tới giờ G mình nghi mình sẽ là cặp đôi siêng chụp hình nhất miền Nam đó Ngô Trọng Thành ơi".

Một nàng hậu bất ngờ tung ảnh cưới với nam ca sĩ Vbiz, hóa ra đã hẹn hò tận 7 năm - ảnh 1

Trước đó, cả hai có mối tình không giấu diếm nhưng cũng khá kín tiếng khi hiếm chia sẻ về đối phương trước truyền thông. Vậy nên ít ai biết, Kiều Ngân và Tronie thực chất đã hẹn hò được tận 7 năm và vô cùng mặn nồng, ngọt ngào trước khi tiến đến hôn nhân.

Cả hai đã hẹn hò bền bỉ trong suốt 7 năm
Cả hai đã hẹn hò bền bỉ trong suốt 7 năm

Năm 2017, Kiều Ngân và Tronie chính thức xác nhận hẹn hò. Được biết cả hai có cơ duyên biết đến nhau thông qua việc cùng tham gia một show diễn. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai khá kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về nửa kia của mình. Còn về ngày vui diễn ra trong một tháng tới, cặp đôi lựa chọn tổ chức đám cưới bình dị, với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết.

Cặp đôi sẽ đám cưới vào cuối tháng 1/2024
Cặp đôi sẽ đám cưới vào cuối tháng 1/2024

Người đẹp cho biết cả hai định kết hôn sớm hơn nhưng do đại dịch nên chờ thời điểm thích hợp nhất để làm tiệc báo hỷ. "2024 đánh dấu cột mốc bảy năm chúng tôi bên nhau. Bảy cũng là con số may mắn của anh Tronie nên chúng tôi quyết định về chung một nhà", hoa hậu nói.

Một nàng hậu bất ngờ tung ảnh cưới với nam ca sĩ Vbiz, hóa ra đã hẹn hò tận 7 năm - ảnh 4

Năm 2015, Kiều Ngân đã trở thành Hoa hậu khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ. Người đẹp sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp, trở thành người dẫn chương trình và MC chuyên nghiệp. Còn Tronie là thành viên của nhóm nhạc 365. Sau khi rời nhóm, anh hoạt động với tư cách solo nhưng không có sản phẩm âm nhạc hay hoạt động nào giúp tên tuổi bật lên hẳn như xưa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   đám cưới   Tronie   kiều ngân  

Cùng chuyên mục