24h
Yeah1 News

Một nam nghệ sĩ nói về chuyện Puka và Khả Như "cạch mặt", tiết lộ mối quan hệ thật hiện tại

Thứ hai, 18/12/2023 | 11:34 (GMT+7)

Nam nghệ sĩ là đàn anh thân thiết của Khả Như và Puka mới đây đã lên tiếng về nghi vấn cạch mặt của 2 nữ diễn viên.

Suốt thời gian qua, kể từ sau việc Khả Như không góp mặt trong lễ cưới của Puka, tin đồn hai nữ diễn viên đã cạch mặt trở thành tâm điểm khiến netizen xôn xao bàn tán. Người trong cuộc dù đã nỗ lực thể hiện "dĩ hòa vi quý" khi niềm nở lúc chạm mặt nhưng cư dân mạng vẫn không thôi tò mò về mối quan hệ thực tế hiện tại của Puka và Khả Như.

Mối quan hệ của Khả Như và Puka gây chú ý
Mối quan hệ của Khả Như và Puka gây chú ý

Mới đây, một nam nghệ sĩ là đàn anh trong nghề của hai nữ diễn viên đã lên tiếng về vấn đề này - đạo diễn, diễn viên Hữu Tiến. Được biết, đạo diễn Hữu Tiến hoạt động chung sân khấu và có mối quan hệ thân thiết với Puka và Khả Như trong nhiều năm.

"Trong gia đình của mình, ngay cả cha mẹ, anh em ruột cũng sử dụng từ 'cạch mặt' thì đừng trách người ngoài. Thế nên mình dùng từ 'cạch mặt', tức không nhìn mặt nữa nhưng còn diễn chung sân khấu, còn làm nghề với nhau mà thì làm sao mà 'cạch mặt' được...", đạo diễn Hữu Tiến giải thích. 

Đạo diễn Hữu Tiến
Đạo diễn Hữu Tiến

Theo nam nghệ sĩ, đó chỉ là những lời mang tính chất tiêu cực và tin đồn không đáng có về mối quan hệ của hai đàn em. Hữu Tiến cũng cho rằng trong cuộc sống này, chúng ta không thể bắt buộc ai phải yêu thương ai: "Anh em ruột, cha mẹ trong nhà thì còn này kia thì tránh sao được những va chạm đời thường. Cho nên là, mỗi người sẽ có cách thể hiện tốt nhất, nếu như yêu thương hay ghét nhau thì thể hiện sao đó... Còn chuyện 'cạch mặt' thì tôi nghĩ không tới mức độ như mọi người nghĩ đâu".

Một nam nghệ sĩ nói về chuyện Puka và Khả Như 'cạch mặt', tiết lộ mối quan hệ thật hiện tại - ảnh 3
Cả hai bị cho là tương tác 'không tự nhiên' trong đám cưới Phương Lan
Cả hai bị cho là tương tác "không tự nhiên" trong đám cưới Phương Lan

Trước khi rộ lên tin đồn "cạch mặt" Khả Như, Puka cũng từng chia sẻ về sự thất bại trong mối quan hệ bạn bè khi cô không thể giữ được tình bạn với những chị em thân thiết: Puka chia sẻ: "Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Puka   Cạch mặt  

Cùng chuyên mục