24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu vừa mang thai 18 tuần đã có nguy cơ mất con vì nghi ngờ em bé mang bệnh di truyền

Thứ năm, 30/11/2023 | 11:15 (GMT+7)

Chia sẻ của nàng hậu này về quá trình mang thai đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hóa ra cô từng suýt phải lựa chọn bỏ em bé.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 - Honey Lee thông báo tin vui rằng cô đã mang thai con đầu lòng. Thế nhưng mới đây, cô mới lần đầu chia sẻ với truyền thông về quá trình mang thai đầy gian nan của bản thân. 

Honey Lee có quá trình mang thai không dễ dàng
Honey Lee có quá trình mang thai không dễ dàng

Người đẹp cho hay ban đầu cô và ông xã vốn có kế hoạch thụ tinh ống nghiệm do vấn đề về tuổi tác. Nhưng cô bất ngờ phát hiện bản thân đã mang thai tự nhiên trong qua trình quay phim. Trước đó, Honey Lee không biết bản thân đã mang thai vì không có bất kỳ triệu chứng gì. Chồng cô nghi ngờ nàng hậu có tin vui khi cô liên tục buồn ngủ, sau đó cả hai quyết định thử thai và có kết quả đúng dự đoán. 

Một Hoa hậu vừa mang thai 18 tuần đã có nguy cơ mất con vì nghi ngờ em bé mang bệnh di truyền - ảnh 2

Dù Honey Lee vẫn tiếp tục công việc và phải quay nhiều phân cảnh hành động nhưng tình trạng thai kỳ của cô vẫn tạm ổn định. Honey Lee chỉ bắt đầu gặp khủng hoảng vào tuần thứ 18, giai đoạn này bác sĩ đã liên hệ và yêu cầu người đẹp thực hiện các xét nghiệm di truyền. Bác sĩ nói thai có khả năng mang bệnh di truyền, do đó cần phải chọc ối để xét nghiệm lại. Nếu rơi vào trường hợp xấu, nàng hậu buộc phải bỏ đứa bé khiến vợ chồng nàng hậu không khỏi suy sụp. Trải qua nhiều xét nghiệm, cuối cùng, may mắn là thai nhi của nàng hậu có kết quả xét nghiệm tốt và an toàn chào đời. 

Một Hoa hậu vừa mang thai 18 tuần đã có nguy cơ mất con vì nghi ngờ em bé mang bệnh di truyền - ảnh 3

Honey Lee sinh năm 1983. Người đẹp nổi bật với gương mặt thanh tú, chiều cao 1m73 và đường cong quyến rũ. Cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006, sau đó được đại diện quốc gia tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và giành danh hiệu Á hậu 3. Honey Lee còn được gọi là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" sau khi chiến thắng giải Miss Grand Slam.

Nhan sắc đỉnh cao của Honey Lee
Nhan sắc đỉnh cao của Honey Lee

Về đời tư, mỹ nhân đình đám từng có mối tình 7 năm với diễn viên Yoon Kye Sang, tuy nhiên cả hai đã chia tay vào 2020. Sau đó, cô lập gia đình cùng một người ngoài ngành ở tuổi 38. Honey Lee từng tham gia nhiều dự án như  Pasta, Come Back Mister và gần nhất là One the Woman.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Mang thai   nàng hậu   Honey Lee  

Cùng chuyên mục