24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Việt tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động, bật móng ngón tay khiến CĐM xót xa

Chủ nhật, 03/12/2023 | 21:16 (GMT+7)

Vì liên tục mắc phải những căn bệnh ảnh hưởng sức khỏe nên hoa hậu Phương Khánh dường như ít xuất hiện tại những sự kiện hay sàn diễn trong 5 năm qua.

Vừa qua, hoa hậu Phương Khánh đã khiến người hâm mộ hết sức lo lắng khi đăng tải trên story cá nhân hình ảnh ngón tay bị thương đến mức bật cả móng. Cùng với đó, cô nàng không quên chia sẻ về tình trạng của mình: "Cảm giác mà năm nay hưởng trọn vẹn nhất đó chính là móng tay không còn nằm trên ngón tay. Đụng tới cái gì cũng thốn, một hơi gió nhẹ cũng buốt. Co ngón tay cũng khó nên cái ngón cứ chĩa ra. May mà bị ngón trỏ. Bị ngón kế bên chắc nhiều người hiểu lầm luôn".

Hình ảnh ngón tay bị thương được hoa hậu Phương Khánh chia sẻ
Hình ảnh ngón tay bị thương được hoa hậu Phương Khánh chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy sức khỏe hoa hậu Phương Khánh suy yếu và gặp thương tích. Được biết, vào tháng 4/2023, người đẹp sinh năm 1995 đã tiết lộ rằng cô liên tục gặp những triệu chứng như hồi hộp, bủn rủn tay chân, thậm chí là choáng đến mức suýt ngất xỉu, dẫn đến nhịp tim rối loạn.

Vì loạt triệu chứng bất thường đó, Hoa hậu Trái Đất 2018 đã đến bác sĩ thăm khám. Tưởng chừng bản thân chỉ bị rối loạn nhịp tim thông thường, nhưng không ngờ bác sĩ lại thông báo rằng cô mắc căn bệnh cường giáp.

Cô nàng từng tiết lộ mình mắc căn bệnh cường giáp
Cô nàng từng tiết lộ mình mắc căn bệnh cường giáp

“Bây giờ, khi đang nói chuyện, tim của tôi đập thình thịch. Bệnh cường giáp ảnh hưởng đến tim mạch và nhiều thứ khác khiến sinh hoạt không bình thường được”, Phương Khánh bộc bạch. Cũng trong đoạn clip nói trên, cô còn khuyên khán giả nên chú ý và dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, Phương Khánh từng có lần để lộ hình ảnh bản thân ngồi bó gối tại ban công. Theo nàng hậu chia sẻ, thời điểm đó cô bị trầm cảm, rơi vào tình trạng rối loạn ăn uống khiến sức khỏe ở mức báo động. Chính vì lẽ đó mà công chúng dường như ít thấy Phương Khánh xuất hiện tại các sự kiện hay sàn diễn trong 5 năm qua.

Phương Khánh còn từng tiết lộ chuyện mình bị trầm cảm khiến khán giả vô cùng lo lắng
Phương Khánh còn từng tiết lộ chuyện mình bị trầm cảm khiến khán giả vô cùng lo lắng

Phương Khánh là người đẹp sinh ra tại tỉnh Bến Tre. Cô đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất vào năm 2018. Không như những nàng hậu khác, Phương Khánh khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Hiện cô đang tập trung vào những công việc liên quan đến tổ chức workshop, hội họa, rất hiếm hoi xuất hiện tại những sự kiện lớn.

Hoa hậu Trái đất 2018 khá kín tiếng trong chuyện đời tư
Hoa hậu Trái đất 2018 khá kín tiếng trong chuyện đời tư

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục