24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu Việt đang nổi vướng tin đồn sắp rút khỏi showbiz, liên tục để lộ diện mạo lạ thời gian qua

Thứ tư, 13/12/2023 | 10:27 (GMT+7)

Nàng hậu trẻ này hết vướng tin đồn sắp kết hôn lại thêm nghi vấn rút khỏi showbiz khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao.

Đỗ Thị Hà là một trong những hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng thời gian qua. Dù đã hết nhiệm kỳ, mọi động thái của người đẹp vẫn được chú ý. Đặc biệt, thời gian qua, Đỗ Thị Hà nhiều lần để lộ ngoại hình khác lạ. Nàng hậu Việt Nam cũng thẳng thắn tiết lộ số cân nặng thật đã lên đến 60kg khiến những tin đồn xung quanh ngày càng rầm rộ, thậm chí còn có tin đồn Đỗ Hà đã mang thai và sắp kết hôn.

Đỗ Thị Hà vướng tin đồn sắp kết hôn
Đỗ Thị Hà vướng tin đồn sắp kết hôn

Gần đây, mạng xã hội còn rộ lên nghi vấn Đỗ Thị Hà sắp rút khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Nói về tin đồn này, Hoa Hậu Việt Nam 2020 phủ nhận. “Mỗi Hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ cần có những hướng đi riêng, có người chọn làm ca sĩ, diễn viên hay MC. Tôi thấy mình thích và phù hợp với kinh doanh hơn. Tuy nhiên chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí và cống hiến cho nghệ thuật như trước đây”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Một Hoa hậu Việt đang nổi vướng tin đồn sắp rút khỏi showbiz, liên tục để lộ diện mạo lạ thời gian qua - ảnh 2

Về vấn đề ngoại hình, Đỗ Thị Hà và cũng nỗ lực giảm cân và được biết hiện tại, nàng hậu xứ Thanh đã giảm còn 58kg nhờ chế độ luyện tập. Đặc biệt, cô không từ bỏ sở thích ăn uống mà chăm chỉ đốt mỡ thừa bằng các hoạt động thể thao.  

Vẻ ngoài nóng bỏng của Đỗ Hà khi tăng cân
Vẻ ngoài nóng bỏng của Đỗ Hà khi tăng cân

Một số fan cũng ủng hộ Đỗ Hà duy trì cân nặng hiện tại bởi so với thời điểm trước, Hoa hậu Việt Nam 2020 có "da thịt" và đường cong rõ rệt hơn so với thời điểm vừa đăng quang. Với vóc dáng đầy đặn hiện tại, Đỗ Thị Hà tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ với nhiều loại váy áo khác nhau so với hình ảnh Hoa hậu kín đáo, an toàn trước đó.

Một Hoa hậu Việt đang nổi vướng tin đồn sắp rút khỏi showbiz, liên tục để lộ diện mạo lạ thời gian qua - ảnh 4

Đỗ Thị Hà đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi, nổi bật với chiều cao ấn tượng 1m77 và quê gốc ở Thanh Hóa. Sau thành tích này, cô đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021, gặt hái thành công với vị trí Top 13 toàn cầu và giành chiến thắng ở Thử thách Truyền thông. Tháng 8/2023, Đỗ Thị Hà tốt nghiệp ngành Luật kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau khi hoàn thành chương trình học, cô tự tin kết hợp giữa công việc kinh doanh và sự tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   showbiz   kết hôn   Đỗ Thị Hà  

Cùng chuyên mục