24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Vbiz thông báo tạm dừng công việc để dưỡng thai

Thứ bảy, 11/11/2023 | 16:34 (GMT+7)

Sau khi kết hôn không lâu, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thông báo mang thai con đầu lòng. Thời gian tới, cô sẽ tạm dừng công việc giảng dạy để tập trung dưỡng thai.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng sau màn đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Thời điểm giành giải thưởng, Lê Âu Ngân Anh bị nhiều người phản đối vì cho rằng ngoại hình của cô không tương xứng với ngôi vị hoa hậu. Dân mạng dùng nhiều từ ngữ chê bai nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017
Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017

Bỏ ngoài tai những điều tiếng, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vẫn ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 (Miss Supranational) tổ chức ở Philippines. Người đẹp cũng là cái tên đạt danh hiệu Á hậu 4 tại đêm chung kết. Đây là thành tích nổi bật nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc này kể từ năm 2003.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Anh du học. Tháng 12/2019, Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế của Đại học Salford thuộc thành phố Manchester. Cũng từ đây, cuộc đời của Lê Âu Ngân Anh như bước sang một trang mới.

Lê Âu Ngân Anh đi du học ở nước ngoài sau nhiều lùm xùm
Lê Âu Ngân Anh đi du học ở nước ngoài sau nhiều lùm xùm

Cô về nước và trở thành giảng viên ngành Quản trị sự kiện - Giám đốc chương trình Quản trị sự kiện - Kinh tế thể thao của trường Đại học Hoa Sen - một ngôi trường nổi tiếng tại TP.HCM. Ngoài công việc giảng dạy, thỉnh thoảng Lê Âu Ngân Anh còn tham gia các sự kiện giải trí cũng như thử sức trong nhiều vai trò khác như MC dẫn chương trình, đầu tư kinh doanh...

Năm 2022, Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa với Phan Tô Ny
Năm 2022, Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa với Phan Tô Ny

Năm 2022, Lê Âu Ngân Anh chính thức tuyên bố kết hôn với bạn trai là Phan Tô Ny sau 2 năm tìm hiểu. Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ, cặp đôi quen biết với nhau ở một lớp học MC. Lúc bấy giờ, Phan Tô Ny là thầy giáo đứng lớp, bản thân nàng hậu bị ấn tượng trước cử chỉ dịu dàng, nghiêm túc và chất giọng trầm ấm của Phan Tô Ny. 

Hiện cả hai có cuộc sống yên bình, chuẩn bị chào đón con đầu lòng ra đời
Hiện cả hai có cuộc sống yên bình, chuẩn bị chào đón con đầu lòng ra đời

Chuyện tình của cả hai trải qua không ít sóng gió, thậm chí họ từng cãi nhau rất to tiếng, "chiến tranh lạnh". Tuy nhiên, cuối cùng hai người vẫn chấp nhận điều hòa tính cách để chung sống với nhau. Tháng 8/2023, Lê Âu Ngân Anh cho biết đã mang thai con đầu lòng sau 9 tháng về chung nhà với Phan Tô Ny.

Một hoa hậu Vbiz thông báo tạm dừng công việc để dưỡng thai - ảnh 5
Sắp tới Lê Âu Ngân Anh tạm dừng công việc giảng dạy để dưỡng thai
Sắp tới Lê Âu Ngân Anh tạm dừng công việc giảng dạy để dưỡng thai

Mới đây, nàng hậu cho biết trong thời trang tới, cô sẽ tạm dừng công việc giảng dạy ở trường đại học để tập trung dưỡng thai. Lê Âu Ngân Anh tiết lộ hiện tại cô đã bước sang tuần thứ 36 của thai kỳ, chuẩn bị tinh thần để bước sang cột mốc lớn lao của cuộc đời.

"May mắn của mình là được phụ trách ngành học mà đến cuối học kỳ giảng viên - sinh viên và cả lớp càng gắn kết với nhau nhiều hơn, nhờ vào việc cùng nhau lên kế hoạch vận hành, thực thi sự kiện riêng do các bạn tự mình tổ chức. Đây là hình ảnh kỷ niệm cùng các lớp mà mình đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian có em bé Tino", Lê Âu Ngân Anh viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục