24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Vbiz bí mật sinh con cho chồng đại gia sau khi sang Mỹ sinh sống

Thứ hai, 17/04/2023 | 09:03 (GMT+7)

Sau gần 5 tháng kết hôn với chồng đại gia, hoa hậu Dương Mỹ Linh đã hạ sinh con đầu lòng tại Mỹ. Mọi người chúc mừng dưới bài viết của siêu mẫu Anh Thư.

Chiều ngày 16/4, siêu mẫu Anh Thư đăng tải bài viết chúc mừng hoa hậu Dương Mỹ Linh vừa hạ sinh con đầu lòng ở nước ngoài. Sau khi nghe tin người bạn thân thiết "vượt cạn" thành công, Anh Thư đã không che giấu sự vui sướng, hạnh phúc. Cô cũng tiết lộ tên con gái nhỏ của hoa hậu Dương Mỹ Linh và chồng đại gia trong bài viết.

Dương Mỹ Linh và Anh Thư có mối quan hệ thân thiết
Dương Mỹ Linh và Anh Thư có mối quan hệ thân thiết

Siêu mẫu Anh Thư viết : "Chào mừng con yêu Baby Julian đã ra đời khỏe mạnh bình an. Chúc con luôn ăn ngoan ngủ khỏe, hạnh phúc và vui vẻ trong tình yêu thương của gia đình. Chúc mừng em gái của chị, Dương Mỹ Linh đã vượt cạn thành công. Chúc mừng ba Bảo Anh đã có thêm thành viên mới cho cuộc sống viên mãn đủ đầy. Mong được gặp con yêu và cả nhà mình".

Hình ảnh con gái đầu lòng của Dương Mỹ Linh được Anh Thư chia sẻ
Hình ảnh con gái đầu lòng của Dương Mỹ Linh được Anh Thư chia sẻ

Nhiều người để lại bình luận chúc mừng vợ chồng hoa hậu Dương Mỹ Linh dưới bài đăng của Anh Thư. Hiện tại, có lẽ vẫn đang nghỉ ngơi hậu sinh nở nên hoa hậu xứ Việt chưa có chia sẻ nào về sự ra đời của con gái đầu lòng. 

Dương Mỹ Linh từng đăng quang hoa hậu năm 2006
Dương Mỹ Linh từng đăng quang hoa hậu năm 2006

Được biết, Dương Mỹ Linh (SN 1984) là người đẹp có đời sống kín tiếng trong showbiz Việt. Cô sinh năm 1984 và từng là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Năm 2014, Dương Mỹ Linh rời khỏi làng giải trí để sang Mỹ tập trung cho công việc kinh doanh. Dương Mỹ Linh quen biết, hẹn hò với doanh nhân Bảo Anh được 4 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Cuối năm 2022, cô chính thức kết hôn với ông xã giàu có. 

Một hoa hậu Vbiz bí mật sinh con cho chồng đại gia sau khi sang Mỹ sinh sống - ảnh 4
Một hoa hậu Vbiz bí mật sinh con cho chồng đại gia sau khi sang Mỹ sinh sống - ảnh 5
Cuối năm 2022, cô lên xe hoa với chồng doanh nhân
Cuối năm 2022, cô lên xe hoa với chồng doanh nhân

Đám cưới của hoa hậu Dương Mỹ Linh và chồng đại gia được tổ chức tại một khách sạn 5 sao hạng sang tại trung tâm TP.HCM. Tiệc cưới mời khoảng 60 người bao gồm người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Sau hôn lễ không lâu, Dương Mỹ Linh theo chồng về Mỹ sinh sống lâu dài.

Trước đó, doanh nhân Bảo Anh - chồng của hoa hậu Dương Mỹ Linh từng có 2 người con riêng. Hiện anh đang định cư và có công việc phát triển tại nước ngoài. Cả hai người con riêng của chồng đều có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   đại gia   Sinh con   sao việt  

Cùng chuyên mục