24h
Yeah1 News

Một hoa hậu thế giới mất suất sang Việt Nam thi quốc tế lỡ mang thai

Thứ tư, 06/09/2023 | 16:28 (GMT+7)

Đương kim Hoa Hậu Hòa bình Ecuador 2023 Véronique Michielsen thông báo với công chúng rằng cô đang mang thai, đồng nghĩa với việc cô sẽ từ bỏ suất đi thi quốc tế.

Vào ngày 5/9, người hâm mộ sắc đẹp thế giới không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Hoa hậu Hòa bình Ecuador 2023 Véronique Michielsen thông báo có thai trên trang cá nhân của mình. Phía ban tổ chức CNB Ecuador cũng cho biết rằng Véronique Michielsen chính thức mất suất tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới đây.

Thông báo chính thức từ Miss Grand Ecuador
Thông báo chính thức từ Miss Grand Ecuador

Bên cạnh đó, Á hậu 1 Andrea Ojeda sẽ là gương mặt đại diện quốc gia này “chinh chiến” tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, thay thế Véronique Michielsen . Trước thông tin nói trên, nhiều cư dân mạng không khỏi tiếc nuối khi Véronique là một trong những thí sinh tiềm năng, được đánh giá cao trong các ứng viên cạnh tranh vương miện.

Được biết, Véronique Michielsen mang hai dòng máu Bỉ và Ecuador, hiện 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,83m ấn tượng. Cô đang sinh sống và học tập chuyên ngành truyền thông - marketing tại Bỉ. Không chỉ hội tụ đủ sắc vóc và kỹ năng, Véronique còn ghi điểm bởi khả năng ngoại ngữ tài tình gồm tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha.

Andrea Ojeda (phải) sẽ thay thế Véronique Michielsen đại diện Ecuador dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023
Andrea Ojeda (phải) sẽ thay thế Véronique Michielsen đại diện Ecuador dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

Về phía người đẹp thay thế Hoa hậu, cô có tên đầy đủ là Andrea Ojeda Fernández, 23 tuổi và cao 1,75m. Ngoài tiếng Tây Ban Nha, Andrea cũng sở hữu trình độ tiếng Anh khá lưu loát.

Trong quá khứ, Miss Grand Ecuador từng thay đổi suất thi quốc tế năm 2022, khi nàng hậu Emilia Vásquez Larrea quyết từ bỏ vương miện sau 5 tháng đăng quang. Ban tổ chức của cuộc thi sau đó đã phải gấp rút tìm kiếm người đại diện mới vô cùng khó khăn.

Khoảnh khắc Véronique Michielsen đăng quang Miss Grand Ecuador 2023
Khoảnh khắc Véronique Michielsen đăng quang Miss Grand Ecuador 2023

Đơn vị đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tại Việt Nam mới đây đã “trình làng” logo và lịch trình, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc thi tầm cỡ cho các fan sắc đẹp vào tháng 10/2023. Đại diện nước nhà là Hoa hậu Lê Hoàng Phương cũng đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục