24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu được trả lương gần gấp 3 lần Tổng giám đốc công ty, làm vị trí gì mà hưởng lương cao đến vậy?

Thứ sáu, 15/09/2023 | 09:19 (GMT+7)

Hoa hậu này hiện đang đảm nhận chức vụ cao trong một công ty về bất động sản, cùng với đó là hưởng mức lương cực lý tưởng.

Mới đây công ty bất động sản có Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân làm Phó Tổng giám đốc công bố báo cáo tài chính hợp nhất soát xét 6 tháng đầu năm 2023. Trong báo cáo này có công bố mức lương nhận được của 3 người đứng cầu công ty, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân. 

Cụ thể Hoa hậu Ngọc Hân nhận lương 700 triệu đồng trong 6 tháng đầu năm 2023, trung bình mỗi tháng là khoảng 117 triệu đồng. Ngoài ra, mức lương của vị trí Tổng giám đốc công ty chỉ là 270 triệu đồng/6 tháng đầu năm 2023, đồng nghĩa với việc lương của Hoa hậu Ngọc Hân cao gần gấp 3 lần lương Tổng giám đốc.

Một Hoa hậu được trả lương gần gấp 3 lần Tổng giám đốc công ty, làm vị trí gì mà hưởng lương cao đến vậy? - ảnh 1

Hoa hậu Ngọc Hân được trả lương "khủng" trong công ty bất động sản

Đáng chú ý trong năm 2022, Ngọc Hân được chi trả thu nhập 933,3 triệu đồng/12 tháng, tức khoảng 77,8 triệu đồng/mỗi tháng. Là người có thu nhập cao thứ 3 trong công ty này.

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức đảm nhận vị trí Phó Tổng giám đốc của công ty này từ tháng 3/2022. Tính đến ngày 30/6/2023, mỹ nhân này là người có thu nhập cao nhất trong ban lãnh đạo của doanh nghiệp.

Đặng Thị Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp sinh trưởng trong gia đình có truyền thống hiếu học, ông nội là Nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân. Ngọc Hân là cựu sinh viên khoa Thiết kế của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Một Hoa hậu được trả lương gần gấp 3 lần Tổng giám đốc công ty, làm vị trí gì mà hưởng lương cao đến vậy? - ảnh 2

Vẻ đẹp đậm chất truyền thống của mỹ nhân sinh năm 1989

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Ngọc Hân làm tốt vai trò của mình, giữ đời tư không vướng bê bối, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Kết thúc nhiệm kỳ, Ngọc Hân vẫn hoạt động trong showbiz nhưng chủ yếu ở vai trò nhà thiết kế.

Cô có thương hiệu riêng về Áo dài và thường tham gia thiết kế trang phục cho các người đẹp trong showbiz Việt. Ngoài ra, Ngọc Hân cũng "mát tay" trong việc kinh doanh, đầu tư bất động sản hay chứng khoán.

Một Hoa hậu được trả lương gần gấp 3 lần Tổng giám đốc công ty, làm vị trí gì mà hưởng lương cao đến vậy? - ảnh 3

Hoa hậu Việt Nam 2010 có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc

Tháng 12/2022, Hoa hậu Ngọc Hân lên xe hoa với bạn trai lâu năm làm trong ngành ngoại giao. Cặp đôi quen biết nhau 11 năm mới tiến đến hôn nhân. Là người yêu thích sự truyền thống, Ngọc Hân diện toàn bộ Áo dài trong ngày cưới, đồng thời khách mời cũng được khuyến khích mặc Quốc phục của Việt Nam dự tiệc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục