24h
Yeah1 News

Một hoa hậu bị mỉa mai bỏ chồng đại gia lấy chồng nghèo, phải bán hàng online và lời đáp trả

Thứ năm, 24/08/2023 | 13:48 (GMT+7)

Bị netizen mỉa mai chuyện hôn nhân tan vỡ, ở tuổi U40 phải đi bán hàng online kiếm sống, hoa hậu Diễm Hương thẳng thắn đáp trả khiến ai cũng hả hê.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương (hay còn gọi là Maria Diễm Hương) thường xuyên nhận không ít nhận xét tiêu cực, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, Diễm Hương tiếp tục nhận những bình luận kém duyên bên dưới livestream bán hàng online của mình. Đặc biệt, những ý kiến công kích Diễm Hương đều nhắm vào chuyện hôn nhân ồn ào của người đẹp.

Hoa hậu Diễm Hương với nhan sắc lung linh
Hoa hậu Diễm Hương với nhan sắc lung linh

Một tài khoản mạng viết : "Bỏ chồng đại gia để lấy chồng nghèo nên giờ phải bán hàng online, khổ thân hoa hậu". Câu bình luận này khiến Diễm Hương vô cùng bức xúc. Nàng hậu không ngần ngại nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Khổ vậy mà vẫn có đứa cà khịa. Con người sống tệ quá". 

Cô thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai
Cô thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai

Không những thế, hoa hậu Diễm Hương còn chụp lại những dòng bình luận mỉa mai của nhiều người trên mạng với chú thích: "Đây là con nhiều hơn người, tiếc thật". Thái độ gay gắt, thẳng thắn của hoa hậu Diễm Hương nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả. Mọi người cho rằng Diễm Hương chịu không ít đau khổ từ 2 cuộc hôn nhân ồn ào, dù thế nào đó cũng là sự lựa chọn cá nhân, không ai có quyền can thiệp.

Được biết, Diễm Hương là người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức vào năm 2010. Thời điểm đó, với nhan sắc lung linh, Diễm Hương nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý trong làng giải trí Việt. Ngoài ra, Diễm Hương từng đại diện Việt Nam tham gia 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế như Miss Earth 2010 và Miss Universe 2012. 

Hoa hậu Diễm Hương từng quen mặt với nhiều cuộc thi nhan sắc
Hoa hậu Diễm Hương từng quen mặt với nhiều cuộc thi nhan sắc

Nếu như sự nghiệp của Diễm Hương ngày càng thăng hoa thì chuyện tình cảm, hôn nhân của người đẹp lại khiến khán giả quan ngại. Nàng hậu từng vướng không ít tin đồn tình ái khiến hình ảnh của cô mất điểm trong mắt mọi người. Đặc biệt là chuyện trải qua "2 lần đò" nhưng không có kết quả hạnh phúc.

Cuộc sống hiện tại của Diễm Hương rất bình yên và kín tiếng
Cuộc sống hiện tại của Diễm Hương rất bình yên và kín tiếng

Trong một lần chia sẻ, hoa hậu Diễm Hương tiết lộ cuộc hôn nhân đầu tiên khi cô mới 20 tuổi: "Anh ấy đem tờ giấy đăng ký kết hôn về, tôi cũng ký cho vui, không ngờ đối phương đem tờ giấy đó ra để làm chính thức nên tôi không cam tâm. Tôi nói ra những điều này nhiều người sẽ thấy khó tin.

Nhưng có những chuyện xảy ra trong cuộc đời mình thì người khác chưa chắc đã giống vậy. Nhiều người cay nghiệt sẽ nói hoa hậu 'gài ' đại gia chứ làm gì có đại gia 'gài ' hoa hậu bao giờ. Nhưng thời điểm đó, vì anh ấy quá yêu tôi, sợ mất tôi nên mới làm vậy, tôi cũng không nghĩ chuyện đó lại xảy ra với chính mình".

Hiện tại, Diễm Hương đang tận hưởng cuộc sống bình yên, kín tiếng chuyện gia đình và hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục