24h
Yeah1 News

Mối quan hệ của Hồng Nhung và Mỹ Tâm thế nào mà mời về nhà mới "xông đất"?

Thứ ba, 14/11/2023 | 14:34 (GMT+7)

Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện bên Hồng Nhung mới đây khiến nhiều netizen ngạc nhiên. Một số người không nghĩ cả hai ngôi sao lại có quan hệ thân thiết như thế.

Thời gian gần đây, nữ diva nổi tiếng Hồng Nhung đã tạm thời chuyển về sống ở Việt Nam để thuận lợi tham gia chương trình ghi hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô thông báo đã "tậu" một căn nhà ở ngay TP.HCM để gia đình sống trong những tháng này. Đồng thời, con gái của Hồng Nhung cũng sẽ theo mẹ chuyển đến học ở Việt Nam.

Mỹ Tâm thân thiết bên Hồng Nhung
Mỹ Tâm thân thiết bên Hồng Nhung

Trong buổi "xông đất" nhà mới, Hồng Nhung đã mời một số người bạn thân thiết của mình đến để chung vui. Cô tâm sự: "Nhóm bạn đầu tiên đã xông đất nhà mới ở Sài Gòn của gia đình Bống . Ăn uống thì rón rén lắm mà tám tới nửa đêm luôn vì có quá nhiều chuyện để nói và ân hận là đã bị chia xa một thời gian thật lâu (thường chỉ gặp online suốt một thời Covid...). Hội hứa từ giờ sẽ phất cờ trở lại. Những cá nhân rất cá tính mà hòa hợp được cả quãng thời gian tính bằng con số thập kỷ quả là điều may mắn".

Mối quan hệ của Hồng Nhung và Mỹ Tâm thế nào mà mời về nhà mới 'xông đất'? - ảnh 2
Mỹ Tâm xuất hiện trong tiệc 'xông đất' nhà mới của Hồng Nhung ở TP.HCM
Mỹ Tâm xuất hiện trong tiệc "xông đất" nhà mới của Hồng Nhung ở TP.HCM

Trong ảnh, khán giả phát hiện những người bạn thân thiết mà Hồng Nhung nhắc đến gồm có Quang Linh, Quang Dũng, nhiếp ảnh gia Đoàn Mạnh Tuấn và ca sĩ Mỹ Tâm. Điều khiến mọi người bất ngờ là ngày thường hiếm khi nghe Hồng Nhung hay Mỹ Tâm nhắc đến đối phương nhưng không ngờ đằng sau cả hai lại có mối quan hệ tốt đến như thế.

Mối quan hệ của Hồng Nhung và Mỹ Tâm thế nào mà mời về nhà mới 'xông đất'? - ảnh 4
Hóa ra Hồng Nhung và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết nhiều năm mà hiếm ai biết
Hóa ra Hồng Nhung và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết nhiều năm mà hiếm ai biết

Được biết, năm 2017, Mỹ Tâm tham gia một chương trình ca nhạc có sự góp mặt của 4 giọng ca diva hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần. Lúc bấy giờ, Mỹ Tâm mới tiết lộ Hồng Nhung là thần tượng từ thuở còn nhỏ của cô. Giọng ca "Đâu chỉ riêng em" tiết lộ cô yêu quý và mến mộ Hồng Nhung nên giọng hát đôi lúc khá giống đàn chị. Đáp lại lời bày tỏ của Mỹ Tâm, Hồng Nhung hài hước đùa rằng: "Ngày nhỏ Mỹ Tâm hát giống hệt Hồng Nhung còn sau này Hồng Nhung cố mãi cũng hát không thể giống Mỹ Tâm".

Hồng Nhung và Mỹ Tâm từng đứng chung trên sân khấu năm 2017
Hồng Nhung và Mỹ Tâm từng đứng chung trên sân khấu năm 2017

Ngoài ra, Hồng Nhung còn dành nhiều lời tán dương Mỹ Tâm từ giọng hát đến ngoại hình. Có thể thấy cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với nhau sau nhiều năm. Nhiều netizen cũng suy đoán rằng có lẽ tình bạn của họ đã kéo dài được khoảng 6 năm nhưng đều giữ im lặng và không thường nhắc đến đối phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung   Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục