24h
Yeah1 News

Minh Hằng rạng rỡ khoe 2 căn nhà mới tậu, chuẩn bị đầy đủ để đón cặp song thai

Thứ hai, 20/03/2023 | 19:58 (GMT+7)

Minh Hằng khiến nhiều người xuýt xoa khi tậu cùng lúc 2 căn nhà để chuẩn bị chào đón cặp song thai. Đặc biệt, nhan sắc của mẹ bầu cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Minh Hằng vừa hào hứng chia sẻ tin vui đến với người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết vừa kịp nhận 2 căn nhà mới trước khi chào đón 2 bé “mèo con” chào đời. 

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi độ chịu chi và sự chuẩn bị đầy đủ của Minh Hằng cho các con của mình. Điều này cũng đúng với chia sẻ trước đó của Minh Hằng khi cho biết bản thân là người luôn có kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Vì thế nên cô đã quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có thể chủ động hơn trong việc mang thai. 

Minh Hằng rạng rỡ khoe 2 căn nhà mới tậu, chuẩn bị đầy đủ để đón cặp song thai - ảnh 1

Minh Hằng hào hứng khoe vừa tậu hai căn nhà

Thông qua những hình ảnh có thể thấy, 2 căn nhà mới của Minh Hằng được xây dựng trong một khu dân cư sang chảnh. Ngôi nhà cũng có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với tone màu trắng - xám chủ đạo. Dù không tiết lộ nhưng có thể thấy để sở hữu hai căn nhà này, nữ ca sĩ đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. 

Xuất hiện trong những khung ảnh, Minh Hằng diện chiếc đầm rộng ra dáng mẹ bầu. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc rạng rỡ dù đang trong thai kỳ. 

Minh Hằng rạng rỡ khoe 2 căn nhà mới tậu, chuẩn bị đầy đủ để đón cặp song thai - ảnh 2
Minh Hằng rạng rỡ khoe 2 căn nhà mới tậu, chuẩn bị đầy đủ để đón cặp song thai - ảnh 3

Minh Hằng được khen ngợi về nhan sắc 

Minh Hằng là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt bởi sự tài năng và xinh đẹp. Sau nhiều năm miệt mài hoạt động, nữ ca sĩ chính thức tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân vào tháng 6/2022. 

Sau kết hôn, Minh Hằng vẫn khá kín tiếng trong việc chia sẻ diện mạo của ông xã. Giọng ca Một vòng trái đất từng đùa vui rằng bạn đời chính là báu vật, nên phải giữ. "Mình có một báu vật thì muốn giấu hay mang ra cho mọi người xem", "Của là phải giấu, show ra bị kêu là khoe của", là những tâm sự của Minh Hằng trong tiệc cưới.

Minh Hằng rạng rỡ khoe 2 căn nhà mới tậu, chuẩn bị đầy đủ để đón cặp song thai - ảnh 4

Sau kết hôn, Minh Hằng vẫn giấu kín diện mạo ông xã

Dù giấu kín ông xã nhưng thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Hằng có thể thấy, nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cô cũng được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng. 

Mới đây, khi thông báo mình sắp làm mẹ, Minh Hằng đã thực hiện vlog để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình thiêng liêng này. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với ông xã trong hành trình làm chồng làm cha sau này: "Chúng tôi đã yêu nhau một cách từ tốn, cũng trải qua từng giai đoạn. Tôi xác định đây là người có thể làm chồng của mình, làm cha của con mình. 

Minh Hằng rạng rỡ khoe 2 căn nhà mới tậu, chuẩn bị đầy đủ để đón cặp song thai - ảnh 5

Minh Hằng chia sẻ về quá trình mang thai

Cưới không quá phức tạp nhưng trở thành một người mẹ thì vô cùng phức tạp. Nuôi một đứa con cần nhiều yếu tố. Làm mẹ là một sự vĩ đại. Tôi thấy bạn bè mình chăm con như thế nào, trầm cảm ra sao, rồi mất luôn cả sự nghiệp. 

Điều đó bày ra trước mắt khiến tôi lo sợ, có thể nói là hèn. Nhưng khi gặp đúng người, nỗi sợ vẫn hiện hữu nhưng được xoa dịu vì có người cùng đồng hành".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   gia đình sao  

Cùng chuyên mục