24h
Yeah1 News

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai

Thứ bảy, 11/03/2023 | 14:37 (GMT+7)

Để ghi lại cột mốc khó quên chuẩn bị làm mẹ, Minh Hằng thực hiện show “Mầm sống nảy sinh”, quay lại toàn bộ những khoảnh khắc ấn tượng trong quá trình bầu bì.

Cô dâu tháng 6 rạng rỡ

Hoạt động nghệ thuật tròn 20 năm, Minh Hằng đạt được vị thế riêng của mình trong lòng khán giả với những sản phẩm chất lượng ở nhiều mảng âm nhạc, phim ảnh, show truyền hình, thời trang. Mới đây, thành công lớn của phim Tết 120 tỉ đồng Chị chị em em 2 tiếp tục là minh chứng cho thấy sự nghiệp của “Ba Trà” đang ở độ chín muồi rất hoàn hảo.

Song song với sự nghiệp vững chắc, cuộc sống của Minh Hằng cũng được nhiều người quan tâm lẫn ngưỡng mộ. Cách đây đúng 1 năm, tin tức cô được cầu hôn từng khuấy động các phương tiện truyền thông. Nhất cử nhất động của “cô dâu tháng 6” trong quãng thời gian chuẩn bị cho đám cưới cũng khiến dân mạng không ngừng trông ngóng.

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai - ảnh 1

Gỡ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Minh Hằng biến thành một “cô dâu tháng 6” tất bật lo toan mọi thứ từ tiệc gia tiên cho đến đám cưới. Cô tự tay chọn phong cách thiết kế tinh tế, dành thời gian tập nhảy với hội bạn thân và thức đêm dậy sớm làm chỉ đạo cho chính ngày trong đại của mình.

Đến tháng 6.2023, Minh Hằng bước vào lễ đường với chồng doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Nhờ sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của người đẹp, hôn lễ của cô và chồng gây ấn tượng với độ hoành tráng rực rỡ nhưng cũng tràn ngập không khí gần gũi, ấm áp.

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai - ảnh 2

Đám cưới của “cô dâu tháng 6” trở thành chủ đề nóng suốt hàng tháng trời. Riêng khoảnh khắc “bé Heo” chính thức trở thành “vợ người ta” chiếm sóng truyền thông Việt Nam ở hàng loạt nền tảng. Những tưởng Minh Hằng sẽ tiếp tục tận hưởng hạnh phúc lứa đôi, nhưng cô lại nhanh chóng quay trở lại công việc với hàng loạt dự án được đầu tư lớn, mà nổi trội nhất là Chị chị em em 2 “ăn nên làm ra” trong mùa Tết năm nay.

Mẹ bỉm tuổi Mão bận rộn

Có thể nói, tháng 3 là tháng mà Minh Hằng luôn gắn liền với các tin vui. Tháng 3 năm nay, tròn 1 năm sau thông báo được cầu hôn, nữ ca sĩ kiêm diễn viên lại bất ngờ chia sẻ tin tức đang mang thai con đầu lòng, làm bùng nổ dư luận.

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai - ảnh 3

Minh Hằng cũng là sao nữ “mở bát” hỉ sự tại làng giải trí Việt Nam. Bởi ngay sau giọng ca Một vòng Trái đất, thì một số nữ nghệ sĩ khác cũng công bố chuyện cưới hỏi và bầu bì .

Vậy là trong vòng hơn 1 năm, mỹ nhân sinh năm 1987 lần lượt trải qua và bước đến những giai đoạn đẹp nhất của một người phụ nữ - làm vợ và chuẩn bị làm mẹ. Hành trình từ “cô dâu tháng 6” thành “mẹ bỉm tuổi Mão” của Minh Hằng đầy cảm xúc, đó là niềm vui không nói nên lời, những giọt nước mắt hạnh phúc nhưng cũng đầy tâm trạng hồi hộp mong chờ lẫn hào hứng.

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai - ảnh 4

Đặc biệt, Minh Hằng không ngại cho biết quy trình mang thai của mình là nhờ công nghệ Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cô thẳng thắn bày tỏ: “Việc có con từ Thụ tinh trong ống nghiệm IVF là sự lựa chọn của tôi. Trước đây mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF chỉ vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại”. Được biết, Minh Hằng đặt hai phôi trong lần mang thai này.

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai - ảnh 5

Ngoài ra, để “khởi động” nhiệm vụ làm mẹ sắp tới, Minh Hằng thực hiện chương trình thực tế mang tên Mầm sống nảy sinh nhằm ghi lại toàn bộ quá trình cô chuẩn bị cho đứa con đầu lòng.

Sao phim Bẫy ngọt ngào chia sẻ: “Ý tưởng tôi làm show “Mầm sống nảy sinh” xuất phát từ tình cảm cũng như sự mong ngóng mà tôi dành cho em bé trong bụng”. Mầm sống nảy sinh sẽ cho thấy một Minh Hằng vẫn năng động tràn đầy sức sống và có phần chu toàn, tỉ mỉ hơn. Chương trình sẽ phát sóng thời gian tới trên kênh YouTube Minh Hằng.

Minh Hằng chuẩn bị show thực tế về quá trình mang thai - ảnh 6

Trước đó, người đẹp hợp tác với Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi trong dự án âm nhạc Mẹ chở con đi,  phát hành vào 8/3 vừa qua. Liên tục tung nhạc và show mới, Minh Hằng dường như hoạt động nghệ thuật còn năng nổ sau khi công bố có bầu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng  

Cùng chuyên mục