24h
Yeah1 News

Minh Hằng hiếm hoi cho chồng đại gia “lên sóng”, ông xã hơn 10 tuổi hợp tác diễn tiểu phẩm khiến dân tình xôn xao

Thứ tư, 21/02/2024 | 16:44 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Minh Hằng cho chồng đại gia “lên sóng”, ông xã doanh nhân hơn 10 tuổi hợp tác làm điều hài hước và lãng mạn cho nữ diễn viên.

Mới đây, Minh Hằng gây chú khi đăng tải đoạn clip hiếm hoi cho ông xã doanh nhân lên sóng. Chưa dừng lại, chồng nữ diễn viên cũng ra sức hợp tác với vợ để tạo nên tình huống thú vị "đu trend" cho clip này. Có thể thấy, sau thời gian giấu kín như bưng, Minh Hằng hiện tại đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của chồng trên mạng xã hội.

Minh Hằng hiếm hoi cho chồng đại gia “lên sóng”
Minh Hằng hiếm hoi cho chồng đại gia “lên sóng”

Theo đó, đoạn clip quay lại nhiều bối cảnh mà Minh Hằng đang đứng như: phòng để túi hiệu, ngoài đường, trong thuỷ cung , trong quán ăn... Chồng đại gia Minh Hằng có nhiệm vụ "bế vợ" và bỏ chạy như bay. Điều thú vị là dung mạo của chồng Minh Hằng cũng lộ diện rõ hơn. Lấy chồng hơn 10 tuổi nhưng Minh Hằng vẫn được chiều chuộng như hồi mới yêu. Nữ ca sĩ hào hứng bảo: "Có anh nhà mê diễn tiểu phẩm nên ngại cho thấy mặt". 

Ông xã hơn 10 tuổi của Minh Hằng không ngại hợp tác diễn tiểu phẩm cùng vợ khiến dân tình xôn xao
Ông xã hơn 10 tuổi của Minh Hằng không ngại hợp tác diễn tiểu phẩm cùng vợ khiến dân tình xôn xao
Cận mặt chồng đại gia Minh Hằng sau thời gian giấu nhẹm
Cận mặt chồng đại gia Minh Hằng sau thời gian giấu nhẹm
Lấy chồng hơn 10 tuổi nhưng ca sĩ Minh Hằng vẫn được chiều chuộng như hồi mới yêu.
Lấy chồng hơn 10 tuổi nhưng ca sĩ Minh Hằng vẫn được chiều chuộng như hồi mới yêu.
Minh Hằng hiếm hoi cho chồng đại gia “lên sóng”, ông xã hơn 10 tuổi hợp tác diễn tiểu phẩm khiến dân tình xôn xao - ảnh 5

Được biết, chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, anh đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc một công ty dệt ở Long An . Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Minh Hằng và chồng tổ chức đám cưới hồi tháng 6/2022, sau hơn 6 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết khi quyết định về chung một nhà, cả hai đều là người trưởng thành, có sự nghiệp riêng. Vì vậy, đối phương luôn thấu hiểu, tôn trọng công việc nghệ thuật của cô. Giọng ca Một vòng trái đất không áp lực chuyện làm dâu, bởi thấy mình có thể quán xuyến, dung hòa giữa việc nhà và đam mê.

Minh Hằng hiếm hoi cho chồng đại gia “lên sóng”, ông xã hơn 10 tuổi hợp tác diễn tiểu phẩm khiến dân tình xôn xao - ảnh 6

Từ ngày về chung một nhà, Minh Hằng thi thoảng "vén màn" hôn nhân với chồng đại gia thông qua những hình ảnh đời thường. Qua những hình ảnh này có thể thấy, ông xã Minh Hằng là người hiểu, cảm thông cho công việc bận rộn của vợ. Không những thế, nam doanh nhân còn khá tâm lý, chu đáo khi thường xuyên vào bếp, làm những món ngon phục vụ bạn đời.

Minh Hằng hiếm hoi cho chồng đại gia “lên sóng”, ông xã hơn 10 tuổi hợp tác diễn tiểu phẩm khiến dân tình xôn xao - ảnh 7

Tháng 8/2023, Minh Hằng hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng với chồng doanh nhân, em bé được chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Con trai Minh Hằng có tên gọi thân mật ở nhà là bé Mỡ. Nhiều khán giả xuýt xoa vì gương mặt đáng yêu của quý tử Minh Hằng y đúc là "bản sao của mẹ". Từ sau khi sinh con, phu nhân hào môn hạn chế lộ diện mà dành hầu hết thời gian để chăm sóc quý tử.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng  

Cùng chuyên mục