24h
Yeah1 News

Minh Béo bất ngờ lộ diện sau khoảng thời gian im ắng vì lùm xùm, có hành động gây xôn xao

Thứ hai, 25/12/2023 | 14:51 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn do những tranh cãi xung quanh, Minh Béo đột ngột tái xuất với những động thái gây sự chú ý.

Năm 2016, Minh Béo vướng vào vụ scandal nghiêm trọng, đánh dấu sự sụp đổ trong sự nghiệp của nam diễn viên. Sau khi hầu tòa rồi bị trục xuất khỏi Mỹ vì hành vi dâm ô với trẻ em, Minh Béo trở về Việt Nam và "lặn mất tăm" khi bị khán giả, đồng nghiệp và cư dân mạng đồng loạt quay lưng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Minh Béo tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn. Theo đó, nam diễn viên bỗng hoạt động cực sôi nổi trên mạng xã hội TikTok. Anh trông tươi tắn và khá vui vẻ thoải mái livestream giao lưu với mọi người. 

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo gây xôn xao
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo gây xôn xao
Minh Béo bất ngờ lộ diện sau khoảng thời gian im ắng vì lùm xùm, có hành động gây xôn xao - ảnh 2

Ngoại hình hiện tại của Minh Béo cũng gây chú ý. Khác với vẻ tiều tụy trước đây, nam nghệ sĩ hài đã phát tướng trở lại, rạng rỡ hơn hẳn. Được biết, hiện tại Minh Béo vẫn đang điều hành và duy trì sân khấu Sao Minh Béo của anh ở quận 11. Tuy nhiên, sân khấu này không có quá nhiều hoạt động nổi bật được đón nhận. Trước khi Minh Béo vướng scandal, anh đã phải bù tiền cho mỗi đêm diễn tại sân khấu này.

Minh Béo bất ngờ lộ diện sau khoảng thời gian im ắng vì lùm xùm, có hành động gây xôn xao - ảnh 3
Minh Béo bất ngờ lộ diện sau khoảng thời gian im ắng vì lùm xùm, có hành động gây xôn xao - ảnh 4

Minh Béo quê ở Tiền Giang, sau khi tốt nghiệp ngành sân khấu, nam diễn viên đã có những vai diễn thành công trước khi bị cảnh sát quận Cam (Tiểu bang California- Mỹ) bắt giam vì tội Dâm ô trẻ em vào năm 2016. Sau khi ra toà tại Mỹ, Minh Béo đã bị phạt 9 tháng tù và bị trục xuất khỏi Mỹ sau khi mãn hạn tù. Trở về Việt Nam, Minh Béo tiếp tục tham gia trong lĩnh vực sân khấu nhưng không được khán giả đón nhận.

Minh Béo bất ngờ lộ diện sau khoảng thời gian im ắng vì lùm xùm, có hành động gây xôn xao - ảnh 5

Trước đó, vụ việc Minh Béo tự nhận mình được mời để diễn vai Đức Phật trong một ngôi chùa đã làm nổ ra những luồng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Sau khi nhận được nhiều phản hồi, nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã chính thức lên tiếng phủ nhận và khẳng định Minh Béo chỉ mượn đồ của người trong đoàn mặc thử rồi đăng ảnh lên mạng xã hội. Sau đó, Minh Béo cũng có hành động xóa đi bài đăng này để tránh bị công kích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Béo  

Cùng chuyên mục