24h
Yeah1 News

Mie trước tin đồn chia tay Hồng Thanh: "Tôi luôn thấy anh Thanh đẹp trai, đừng nói chúng tôi không xứng"

Thứ năm, 02/11/2023 | 12:28 (GMT+7)

Dù yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn thường bị netizen so sánh ngoại hình, Mie đã từng không ngại lên tiếng bảo vệ Hồng Thanh.

DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh những năm gần đây vẫn là một trong những cặp đôi đình đám được nhiều người biết đến trong làng giải trí Việt. Bắt đầu công khai hẹn hò từ đầu năm 2020, hiện tại, Mie và Hồng Thanh vừa vướng tin đồn đã âm thầm chia tay. Cặp đôi được cho là đã đường ai nấy đi nhưng vẫn xuất hiện chung trong một số sự kiện vì tính chất công việc.

Hồng Thanh - Mie tại họp báo phim 'Đất rừng phương Nam'
Hồng Thanh - Mie tại họp báo phim "Đất rừng phương Nam"

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng netizen đã "đào lại" những chia sẻ cũ của Mie. Thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên nhận về những tranh cãi. Trong đó, có không ít ý kiến cho rằng Hồng Thanh "không xứng" với Mie vì chênh lệch về ngoại hình. Song Mie cũng đã trực tiếp lên tiếng bảo vệ bạn trai của mình.

Mie từng bảo vệ Hồng Thanh khi anh bị nói không xứng với bạn gái
Mie từng bảo vệ Hồng Thanh khi anh bị nói không xứng với bạn gái

Trong khi nam quán quân của "Cười xuyên Việt" 2017 không ngại khẳng định mình có được hình ảnh của ngày hôm nay là nhờ có bạn gái chăm chút thì Mie cũng không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài của nam diễn viên: "Tôi - Hồng Thanh có được ngày hôm nay là nhờ Mie. Thật sự nếu không có Mie thì Thanh sẽ không bao giờ có được phong cách ăn mặc bên ngoài hợp thời, lịch lãm như thế này" - Hồng Thanh bày tỏ.

Cả hai liên tục bị đồn đoán đã chia tay
Cả hai liên tục bị đồn đoán đã chia tay

Về phía Mie, nữ "DJ mặc kín nhất Việt Nam" khẳng định bạn trai luôn đẹp trong mắt cô, đồng thời tiết lộ cô yêu Hồng Thanh không phải vì vẻ ngoài mà còn vì vẻ đẹp nội tâm của nam diễn viên: "Đối với Mie thì Mie luôn thấy anh Thanh đẹp trai. Hơn nữa cái mà Mie thấy ở anh Thanh là cái ở bên trong. Anh ấy rất giàu tình cảm và có chiều sâu. Gặp các cô chú lớn tuổi ngoài đường anh Thanh cũng mua xôi mang cho cô chú, có lần dư một gói xôi còn mang qua nhà tôi. Đó là cách anh ấy tán tôi" - Mie chia sẻ. 

Mie bắt đầu hoạt động âm nhạc như một DJ từ năm 2015. Sau hơn 7 năm trong Vbiz, Mie thường được nhắc đến với danh xưng "nữ DJ mặc kín nhất Việt Nam" vì phong cách kín đáo hơn hẳn so với các nữ đồng nghiệp khác. Mặt khác, Hồng Thanh cũng là nam diễn viên không còn xa lạ, đặc biệt là sau khi anh giành giải quán quân "Cười xuyên Việt" 2017. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   Mie   Chia tay  

Cùng chuyên mục