24h
Yeah1 News

Menu tiệc cưới Minh Tú: Ăn no "ná thở", nhưng cách đặt tên sao kỳ lạ thế này?

Thứ bảy, 13/04/2024 | 21:31 (GMT+7)

Vợ chồng Minh Tú đãi khách mời dự tiệc cưới những món ăn mang đậm chất phương Đông, cùng với đó là cách đặt tên rất hài hước.

Trong tiệc cưới diễn ra ở một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP. Thủ Đức (TP.HCM), Minh Tú và ông xã Chris gửi đến khách mời những món ăn mang phong cách phương Đông.

Cụ thể menu tiệc cưới Minh Tú gồm các món: Súp bí đỏ hải sản, Xà lách cua và bơ, Bánh tôm Bách Hoa, Các chẽm áp chảo sốt vang trắng, Gà quay da giòn Hong Kong, Cơm chiên tôm xá xíu, Chè ngũ phúc.

Menu tiệc cưới Minh Tú: Ăn no 'ná thở', nhưng cách đặt tên sao kỳ lạ thế này? - ảnh 1

Menu đám cưới siêu mẫu Minh Tú

Đáng chú ý, Minh Tú đặt tên cho các món khai vị, món chính và tráng miệng khá hài hước là: Dịu dàng như nàng tiên răng thỏ; Thúy Liễu tâm kinh bày binh bố trận và Ngũ phúc tề tụ, giải pháp hữu hiệu cho làn môi thâm.

Nhiều quan khách đánh giá menu tiệc cưới của Minh Tú đa dạng các món, có thể ăn no. Đáng chú ý, hầu hết các món đều là món Á và nguyên liệu khá dễ kiếm, không phải là "sơn hào hải vị" như: cua, tôm, cá chẽm, gà...

Mỗi khách đến dự còn được nhận quà là xà phòng và túi vải được làm thủ công hoàn toàn tự nhiên. 

Menu tiệc cưới Minh Tú: Ăn no 'ná thở', nhưng cách đặt tên sao kỳ lạ thế này? - ảnh 2
Menu tiệc cưới Minh Tú: Ăn no 'ná thở', nhưng cách đặt tên sao kỳ lạ thế này? - ảnh 3

Minh Tú và ông xã Chris xúc động trên lễ đường

Minh Tú xuất hiện với 2 phong cách khác biệt. Khi chụp ảnh cùng khách mời, nữ siêu mẫu mặc Áo dài truyền thống màu đỏ. Lúc lên lễ đường, cô thay váy trắng tinh khôi được thiết kế trễ vai khoe trọn nét quyến rũ.

Trên lễ đường, Minh Tú xúc động gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đến tham dự ngày trọng đại của mình. Đáng chú ý, nữ siêu mẫu còn phát biểu bằng tiếng Đức - ngôn ngữ quê chồng và ngược lại chú rể Chris cũng bập bẹ nói tiếng Việt khiến cả hôn trường vô cùng thích thú.

Menu tiệc cưới Minh Tú: Ăn no 'ná thở', nhưng cách đặt tên sao kỳ lạ thế này? - ảnh 4
Menu tiệc cưới Minh Tú: Ăn no 'ná thở', nhưng cách đặt tên sao kỳ lạ thế này? - ảnh 5

Vợ chồng Minh Tú cùng rót gạo thay vì rót rượu như thông thường

Khá thú vị khi tại đám cưới Minh Tú hôm nay, cô dâu chú rể quyết định thực hiện nghi lễ độc đáo chưa từng có đó là nghi thức "Rót gạo". Được biết, cô dâu chú rể đã cùng nhau đổ lọ gạo vào chiếc bát đặt giữa sân khấu để 2 dòng gạo hòa quyện vào nhau. Nghi thức này tượng trưng cho sự hòa hợp gắn bó khăng khít của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục