24h
Yeah1 News

Nghi lễ "rót gạo" đặc biệt trong đám cưới Minh Tú và chồng Tây

Thứ bảy, 13/04/2024 | 20:53 (GMT+7)

Nghi lễ vô cùng đặc biệt trong đám cưới của Minh Tú và chú rể Chris mới đây thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Hôm nay 13/4, đám cưới của Minh Tú và chồng Tây chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Trước giờ G, hàng loạt sao Việt đã có mặt chung vui chúc phúc cho Minh tú và ông xã.

Được biết, 2 MC đảm nhiệm phần dẫn dắt cho chương trình lễ cưới hôm nay được giao cho MC Pete Nguyễn và Liêu Hà Trinh. Bên cạnh đó, Đức Phúc và Hòa Minzy là 2 người em thân thiết mở màn hôn lễ bằng ca khúc "I Do" đầy ngọt ngào.

Dàn sao Việt đổ bộ đám cưới Minh Tú và chồng Tây hôm nay.
Dàn sao Việt đổ bộ đám cưới Minh Tú và chồng Tây hôm nay.

Xuất hiện trên lễ đường, Minh Tú và Christopher diện lễ phục trắng như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Minh Tú xúc động gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đến tham dự ngày trọng đại của mình. Đáng chú ý, nữ siêu mẫu còn phát biểu bằng tiếng Đức - ngôn ngữ quê chồng và ngược lại chú rể Chris cũng bập bẹ nói tiếng Việt khiến cả hôn trường vô cùng thích thú.

Minh Tú và chồng trên sân khấu đẹp như hoàng tử và công chúa.
Minh Tú và chồng trên sân khấu đẹp như hoàng tử và công chúa.

Khá thú vị khi tại đám cưới Minh Tú hôm nay, cô dâu chú rể quyết định thực hiện nghi lễ độc đáo chưa từng có đó là nghi thức "Rót gạo". Được biết, cô dâu chú rể đã cùng nhau đổ lọ gạo vào chiếc bát đặt giữa sân khấu để 2 dòng gạo hòa quyện vào nhau. Nghi thức này tượng trưng cho sự hòa hợp gắn bó khăng khít của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Cô dâu Minh Tú kiêu sa trong váy cưới.
Cô dâu Minh Tú kiêu sa trong váy cưới.
Nghi thức 'Rót gạo' độc lạ trong đám cưới Minh Tú nhận về nhiều lời khen.
Nghi thức "Rót gạo" độc lạ trong đám cưới Minh Tú nhận về nhiều lời khen.

Theo dõi nhiều đám cưới của sao Việt khác, phần lớn đều thực hiện nghi thức rót rượu hoặc tưới cây nhưng ở ngày vui của Minh Tú, cô nàng lại chọn hạt gạo tượng trưng cho văn hóa Việt Nam để thực hiện lời thề trăm năm với chồng Tây. Đây được xem là nghi thức vô cùng sáng tạo, giàu ý nghĩa, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Ảnh:TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục