24h
Yeah1 News

Mẹ siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt vì ngoại hình 73 tuổi mà trẻ như sinh năm 1973

Thứ tư, 06/12/2023 | 16:09 (GMT+7)

Mặc dù đã cao tuổi, vẻ ngoài trẻ trung và năng động của mẹ siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến mọi người nhầm rằng bà sinh năm 1973.

Là con gái út trong một gia đình gồm bốn chị em nổi tiếng, tất cả đều đã gây dựng được danh tiếng trong ngành giải trí. Chị gái lớn nhất của Võ Hoàng Yến, Võ Ngọc Hoàng Hoa, từng đoạt Á hậu Áo dài vào năm 1995. Chị gái thứ hai, Hoàng Oanh, là một gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk từ những năm 1990. Theo Võ Hoàng Yến, cô và các chị em đã may mắn thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

Gần đây, siêu mẫu đã đưa mẹ đi du lịch 6 ngày ở Thái Lan. Cô cho biết rằng những chuyến du lịch nhóm trước đây không mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, vì vậy lần này cô tự làm hướng dẫn viên để đưa mẹ khám phá các địa điểm thú vị ở xứ sở Chùa Vàng.

Trong chuyến đi, cặp mẹ con đã khám phá nhiều di tích lịch sử và công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thái Lan. Họ đi mua sắm tại các siêu thị, tham quan chợ Chatuchak và tham gia triển lãm Bearbrick.

Võ Hoàng Yến tự hào cho biết bất kể đi đâu, mọi người đều khen ngợi sự trẻ đẹp của mẹ cô. "Khi tôi giới thiệu mẹ là người 73 tuổi, nhiều người nghĩ rằng tôi nói mẹ sinh năm 1973. Không ai nghĩ rằng mẹ đã trên 70 tuổi", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Mẹ siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt vì ngoại hình 73 tuổi mà trẻ như sinh năm 1973 - ảnh 1

Siêu mẫu cho biết do lịch trình bận rộn, đã lâu cô mới có cơ hội đi chơi xa cùng mẹ. Được con gái út chăm sóc suốt chuyến đi, mẹ Võ Hoàng Yến rất vui mừng.

Mẹ siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt vì ngoại hình 73 tuổi mà trẻ như sinh năm 1973 - ảnh 2

Nữ siêu mẫu tiết lộ rằng mẹ từng động viên cô sinh con trước khi kết hôn, sau khi Võ Hoàng Yến liên tục trì hoãn việc kết hôn vì tập trung vào xây dựng sự nghiệp. Mới đây, cô cũng chia sẻ tin vui về việc sắp tổ chức đám cưới.

Võ Hoàng Yến chủ động cầu hôn bạn trai
Võ Hoàng Yến chủ động cầu hôn bạn trai
Mẹ siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt vì ngoại hình 73 tuổi mà trẻ như sinh năm 1973 - ảnh 4

Trong chuyến đi, siêu mẫu và mẹ cô đã thưởng thức nhiều món ăn ngon và đặc sản của Thái Lan, đắm chìm trong niềm vui của ẩm thực xứ cười.

Mẹ siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt vì ngoại hình 73 tuổi mà trẻ như sinh năm 1973 - ảnh 5

Với tuổi 73, mẹ Võ Hoàng Yến đang sống một cuộc sống bình yên tại thành phố Hồ Chí Minh. Hai chị gái lớn của cô đã kết hôn và có con, vì vậy bà hy vọng con gái út, Võ Hoàng Yến, sẽ có một gia đình hạnh phúc của riêng mình sớm thôi.

Võ Hoàng Yến cho biết chuyến đi cùng mẹ đã giúp cô nạp lại năng lượng và khôi phục cân bằng sau một thời gian dày công và căng thẳng vì nhiều cam kết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến  

Cùng chuyên mục