24h
Yeah1 News

Mẹ con Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà NSƯT Vũ Linh, người dân xung quanh vỗ tay không ngớt

Thứ năm, 26/10/2023 | 20:56 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian tranh chấp, em gái và cháu gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh là Hồng Nhung và Hồng Phượng đã chính thức dọn ra khỏi căn nhà của Hồng Loan.

Theo báo Người lao động, vào sáng ngày 26/10, đại diện TAND quận Phú Nhuận (TP HCM) đã cùng lực lượng chức năng tiến hành xem xét, thẩm định tại chỗ theo yêu cầu phản tố của bà Võ Thị Hồng Loan (con gái cố NSƯT Vũ Linh) tại ngôi nhà ở số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận. Đây là địa chỉ nhà của cố NSƯT Vũ Linh hiện do Hồng Loan đứng tên sở hữu.

Mẹ con Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà NSƯT Vũ Linh, người dân xung quanh vỗ tay không ngớt - ảnh 1

Buổi làm việc trong căn nhà của cố NSƯT Vũ Linh đang do Hồng Loan đứng tên sở hữu. Ảnh: Người lao động

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đã mời cả mẹ con nghệ sĩ Hồng Nhung và Hồng Phượng đến nhà của "Ông hoàng cải lương" để đối chất cùng Hồng Loan. Sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân xung quanh. Rất đông Youtuber cũng vây quanh khu vực, khiến cho công an, bảo vệ dân phố phải ra sức đảm bảo an ninh trật tự. 

Mẹ con Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà NSƯT Vũ Linh, người dân xung quanh vỗ tay không ngớt - ảnh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng vây quanh ngôi nhà. Ảnh: Người lao động

Trong đơn phản tố, bà Hồng Loan yêu cầu bà Võ Thị Hồng Nhung (nguyên đơn, em gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh) và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh) di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận.

Đến đầu giờ chiều ngày 26/10, việc thẩm định tại chỗ hoàn thành. Phía bà Hồng Nhung và bà Hồng Phượng đã di dời một số đồ đạc cá nhân ra khỏi căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm. Số tài sản còn lại, tòa án đã kiểm tra, niêm phong, lập biên bản dưới sự chứng kiến của các bên.

Mẹ con Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà NSƯT Vũ Linh, người dân xung quanh vỗ tay không ngớt - ảnh 3
Mẹ con Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà NSƯT Vũ Linh, người dân xung quanh vỗ tay không ngớt - ảnh 4

Hình ảnh mẹ con nghệ sĩ Hồng Phượng phải dọn đồ ra khỏi nhà

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người dân xung quanh đã vỗ tay hoan hô và hò reo phấn khích. Có thể thấy, đa số mọi người đều thể hiện sự ủng hộ dành cho Hồng Loan sau những sự việc ồn ào kéo dài trong thời gian qua. 

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, các thành viên trong gia đình cố nghệ sĩ liên tục xảy ra vấn đề tranh chấp, gây xôn xao trong dư luận. Theo đó, bà Nhung (em gái cố nghệ sĩ) đã khởi kiện cháu gái là Hồng Loan ra tòa, đề nghị tòa tuyên hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bà Loan lập ngày 7/4/2023 tại Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Ngoài ra, bà Nhung còn yêu cầu chia thừa kế đối với 2 thửa đất tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức. 

Mẹ con Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà NSƯT Vũ Linh, người dân xung quanh vỗ tay không ngớt - ảnh 5

Nghệ sĩ Vũ Linh đã ra đi nhưng ngững câu chuyện xoay quanh gia đình ông vẫn gây xôn xao dư luận

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục