24h
Yeah1 News

Mẹ bỉm Lucie Nguyễn đầy tháng con đã mặc đồ vừa size S, riêng vòng 1 gặp "sự cố" này

Thứ ba, 19/09/2023 | 14:00 (GMT+7)

Lucie Nguyễn vừa đầy tháng con gái xong đã khoe vóc dáng gọn gàng đến khó tin. Tuy nhiên, vòng 1 của cô nàng vẫn chưa thể về size cũ vì lý do này.

Hồi giữa tháng 8 vừa qua, cặp đôi Lucie Nguyễn và Tuấn Dương vui mừng khoe con gái đầu lòng sau thời gian mang thai. Lần đầu làm bố mẹ, cả 2 gặp nhiều bỡ ngỡ nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc chăm sóc con cực khéo léo lên mạng xã hội. Mới đây, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương cũng đã tổ chức bữa tiệc ngập tràn sắc hồng để đầy tháng "tiểu công chúa" có tên thân mật ở nhà là Nami . Cô nàng hào hứng khoe con gái cưng tăng 1,4 kg sau 1 tháng chăm bẵm. Đáng chú ý, trong loạt ảnh mừng đầy tháng con, Lucie Nguyễn khiến fan dành cơn mưa lời khen vì sỡ hữu nhan sắc quá xinh đẹp dù phải chăm con nhỏ.

Lucie Nguyễn khoe nhan sắc xinh đẹp sau 1 tháng sinh con. Ảnh: FBNV
Lucie Nguyễn khoe nhan sắc xinh đẹp sau 1 tháng sinh con. Ảnh: FBNV
Vợ chồng cô nàng tổ chức bữa tiệc đầy tháng tràn ngập sắc hồng cho con gái. Ảnh: FBNV
Vợ chồng cô nàng tổ chức bữa tiệc đầy tháng tràn ngập sắc hồng cho con gái. Ảnh: FBNV

Thậm chí, sau khi hết ở cữ, mới đây vợ chồng nàng hotgirl đã có mặt tại tiệc sinh nhật của bạn thân Diệp Lê. Mẹ bỉm Lucie Nguyễn ngay lập tức chiếm spotlight khi diện đồ đen bó sát khoe trọn vóc dáng thon gọn khó tin chỉ sau 1 tháng sinh con. Cô nàng thậm chí còn tiết lộ áo quần hiện tại đã mặc vừa size S như thời con gái, chỉ duy nhất vòng 1 vẫn chưa thể về lại size cũ vì đang cho con ti bằng sữa. Khá nhiều mẹ bỉm đồng cảm với Lucie Nguyễn ở điểm này vì hầu hết các mẹ sau sinh đều nảy nở vòng 1, điều này ít nhiều gây ra khó khăn cho việc diện trang phục mong muốn.

Vợ chồng Lucie Nguyễn tại tiệc sinh nhật của Diệp Lê
Vợ chồng Lucie Nguyễn tại tiệc sinh nhật của Diệp Lê
Nàng hotgirl tiết lộ body đã mặc vừa đồ size S, tuy nhiên vòng 1 vẫn còn nảy nở do cho con ti sữa. Ảnh: FBNV
Nàng hotgirl tiết lộ body đã mặc vừa đồ size S, tuy nhiên vòng 1 vẫn còn nảy nở do cho con ti sữa. Ảnh: FBNV
Lucie Nguyễn hài hước tiết lộ món 'phụ kiện' đặc biệt khi đang 'quẩy' sinh nhật của bạn thân
Lucie Nguyễn hài hước tiết lộ món "phụ kiện" đặc biệt khi đang "quẩy" sinh nhật của bạn thân

Tuy vậy, Lucie Nguyễn vẫn khiến nhiều mẹ bỉm ngưỡng mộ, đồng loạt xin vía nhanh lấy lại vóc dáng thần tốc. Bà mẹ 1 con lúc này còn được khen ngợi trông gợi cảm, xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Lucie Nguyễn tiết lộ hiện tại chỉ cần giảm 3kg nữa sẽ về lại cân nặng như lúc chưa sinh Nami . Khoảng thời gian ngắn ngủi để mỹ nhân này khôi phục vóc dáng sau sinh khiến hội chị em bỉm sữa vô cùng ngạc nhiên. “Bí quyết của tôi chắc là cho bé bú sữa mẹ trực tiếp và tập trung điều chỉnh chế độ ăn uống ngay từ trong thai kỳ thì mình sẽ không lên kí nhiều. Tôi không dám ăn nhiều giò heo vì sợ mập nhưng thay vào đó, tôi sẽ uống sữa hạt để có sữa cho bé bú. Do tôi sinh mổ nên chưa thể tập luyện lại nên tôi tập trung ăn uống sao cho không bị mất cân bằng và không quá lên kí”, Lucie Nguyễn tiết lộ. 

Chia sẻ sau một tháng làm mẹ, Lucie Nguyễn cho biết bản thân hiện tại đã dần hiểu được cảm giác sâu sắc “làm mẹ là như thế nào”. “Tôi hiểu được cảm giác bản thân có thêm một người để yêu thương, để nhìn ngắm mỗi khi mình mệt mỏi và lấy lại năng lượng ngay lập tức. Có thể cảm xúc này chưa hẳn tôi sẽ có với mẹ ruột hay ngay cả với Tuấn Dương. Nhìn Nami là mọi thứ xung quanh tôi trở nên nhỏ bé và con làm cho mình thấy mọi thứ xung quanh tràn đầy sự yêu thương.Không dễ dàng để yêu thương một người; đến người yêu mình còn phải kiếm rất lâu, đến bây giờ mới có một người đàn ông mình gọi là chồng nên Nami là một ”tài sản” vô giá mà tôi may mắn lắm mới sở hữu đượ c”, Lucie Nguyễn nói thêm.Từng là một người có sức ảnh hưởng về thời trang, lifestyle; quen nhịp với cuộc sống năng động nhưng khi phải đối mặt với việc làm mẹ, chắc hẳn không riêng Lucie Nguyễn và nhiều bà mẹ khác cũng phải đối mặt với việc tâm lý bất ổn.

Cộng thêm với sự thay đổi hormone sau sinh, nỗi vất vả của việc chăm sóc con nhỏ…tất cả rất dễ khiến người phụ nữ sinh ra chứng trầm cảm sau sinh.Đối với Lucie Nguyễn, cô chia sẻ thỉnh thoảng cũng rơi vào cảm giác vô định, không biết bản thân đang làm gì, thậm chí bật khóc trong đêm với những cảm xúc lẫn lộn nhưng Lucie Nguyễn may mắn khi có Tuấn Dương bên cạnh và không bỏ rơi cảm xúc của mình.“Trộm vía tôi không trải qua cảm giác trầm cảm sau sinh nhưng việc thay đổi cảm xúc bất chợt thì có"

Sau khi đón con gái đầu lòng, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương có lẽ sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần. Được biết, 2 bên gia đình đã bàn bạc về thời điểm cho ngày trọng đại. Cặp đôi cảm thấy may mắn khi luôn được bố mẹ 2 bên ủng hộ mọi quyết định. Bước ra từ chương trình hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ", Lucie Nguyễn và Tuấn Dương có lẽ là cặp đôi "đũa lệch" có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất lúc này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục