24h
Yeah1 News

MC Trấn Thành chia sẻ gì trong đám cưới Diễm My 9x mà khiến cô dâu chú rể bật cười thích thú?

Thứ sáu, 22/12/2023 | 10:39 (GMT+7)

Gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Diễm My 9x, MC Trấn Thành khiến cô dâu chú rể lẫn quan khách bật cười.

MC Trấn Thành đến dự tiệc cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn cùng bà xã Hari Won. Là người anh thân thiết trong giới nghệ thuật, nam MC được cô dâu chú rể mời lên sân khấu phát biểu và hát chúc mừng. Trong khoảnh khắc nhắn gửi đến vợ chồng son, MC Trấn Thành gây cười khi chúc mừng Diễm My 9x đã lấy được từng tử tế, tinh tế và kinh tế.

MC Trấn Thành chia sẻ gì trong đám cưới Diễm My 9x mà khiến cô dâu chú rể bật cười thích thú? - ảnh 1

MC Trấn Thành cùng bà xã Hari Won dự đám cưới Diễm My 9x

"Cách cầu hôn, cách ra sân khấu thay vì bình thường sẽ có những lời nói rất chung chung nhưng họ giành khoảnh khắc thiêng liêng nhất cho nhau. Tôi rất xúc động khi nghe hai bạn nói lời nguyện thề với nhau. Tôi biết hai bạn đang nói rất thật chứ không phải viết ra một cách sáo rỗng. 

Tôi thật sự cảm thấy may mắn cho em tôi đã gặp được một người đàn ông tử tế, tinh tế và đầy kinh tế. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, sẽ có những lúc bất đồng quan điểm. Những lúc cảm thấy khó khăn nhất, sắp buông tay nhau nhất hãy nhớ đến hôm nay và đi hết quãng đời còn lại. Chúc hai em hạnh phúc" - MC Trấn Thành chia sẻ.

MC Trấn Thành chia sẻ gì trong đám cưới Diễm My 9x mà khiến cô dâu chú rể bật cười thích thú? - ảnh 2

Nam MC gửi gắm những lời chúc đến vợ chồng son trong ngày trọng đại

Khoảnh khắc MC Trấn Thành chúc mừng Diễm My 9x gặp được người tử tế, tinh tế và kinh tế khiến cô dâu chú rể lẫn quan khách đều bật cười. Nam MC cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ông xã của Diễm My 9x khi có sự tinh tế và đầu óc kinh doanh, khéo léo trong mọi chuyện.

Sau tiệc cưới, MC Trấn Thành và Hari Won cùng nhau ra về, trong khi một số khách mời khác tiếp tục đến một quán bar để vui chơi cùng vợ chồng Diễm My 9x đến tối muộn.

MC Trấn Thành chia sẻ gì trong đám cưới Diễm My 9x mà khiến cô dâu chú rể bật cười thích thú? - ảnh 3

MC Trấn Thành và Hari Won đã có gần 7 năm hôn nhân viên mãn

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động

MC Trấn Thành chia sẻ gì trong đám cưới Diễm My 9x mà khiến cô dâu chú rể bật cười thích thú? - ảnh 4

Khoảnh khắc hạnh phúc của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn trong ngày cưới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục