24h
Yeah1 News

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này

Thứ năm, 09/03/2023 | 20:39 (GMT+7)

“Chốt đơn” chiếc ô tô tiền tỷ nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ phong cách ăn mặc giản dị và đôi dép tổ ong “huyền thoại. Cũng chính điều này đã giúp anh luôn nhận được sự yêu thương từ khán giả.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh MC Quyền Linh dẫn vợ và 2 con gái vào showroom xe hơi khiến dân tình vô cùng chú ý. Theo chia sẻ từ người đăng tải đoạn clip, nam MC và gia đình đã quyết định “chốt đơn” mua chiếc ô tô thuộc dòng xe cao cấp, có giá trị không dưới 1 tỷ đồng. 

Ngoài ra, người này cũng dành nhiều lời khen ngợi khi tiếp xúc với MC Quyền Linh. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh vẫn rất hài hước và dễ gần. Còn hai bé Hạt Dẻ và Lọ Lem thì rất ngoan ngoãn, lễ phép. 

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 1

MC Quyền Linh đưa vợ con đi mua xe ô tô tiền tỷ

Đặc biệt, một điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là phong cách ăn mặc giản dị của anh. Trong loạt ảnh có thể thấy, nam MC mặc quần jean, áo thun đơn giản, dưới chân còn đang mang đôi dép tổ ong huyền thoại. Bà xã Dạ Thảo của anh cũng ăn mặc theo phong cách tối giản, riêng 2 bé Lọ Lem và Hạt Dẻ thì diện đồng phục vì vừa đi học về. 

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 2

Phong cách giản dị của Quyền Linh gây chú ý

Đây cũng không phải lần đầu MC Quyền Linh gây chú ý với phong cách đời thường gần gũi của mình. Anh thường đi xe máy, ăn mặc đơn giản khi xuất hiện trước mọi người. Không chỉ vậy, Quyền Linh còn được ưu ái gọi là “MC của người nghèo” khi thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 3

Quyền Linh được xem là "Mc của người nghèo"

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 4
MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 5

Nam nghệ sĩ giữ lối sống vô cùng giản dị

Thực tế, MC Quyền Linh sở hữu khối  tài sản vô cùng lớn nhờ quá trình tích góp sau nhiều năm làm nghệ thuật. Nam MC nhiều lần check in bên xế sang nhưng vẫn không thể thiếu đi đôi dép tổ ong. Thậm chí, nhiều người còn xem đây là món đồ đã gắn bó với hình ảnh của nghệ sĩ Quyền Linh trong suốt những năm qua. 

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 6

Quyền Linh sở hữu khối tài sản khủng

MC thường xuyên “gian lận” dẫn vợ con đi mua ô tô tiền tỷ, vẫn giữ thói quen này - ảnh 7

Gia đình hạnh phúc của nam MC khiến nhiều người ngưỡng mộ

Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng, lại sở hữu khối tài sản khủng nhưng MC Quyền Linh luôn giữ lối sống giản dị. Cũng chính sự mộc mạc, gần gũi này mà nam MC luôn được khán giả yêu quý. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   gia đình sao  

Cùng chuyên mục