24h
Yeah1 News

Matt Liu bất ngờ đăng ảnh ẩn ý kết thúc khiến dân mạng nghi ngờ "toang" với Hương Giang

Thứ tư, 17/08/2022 | 16:17 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng không có động thái tương tác trên mạng xã hội, chia sẻ mới nhất của CEO Matt Liu làm dấy lên tin đồn về việc kết thúc tình cảm với Hương Giang.

Hương Giang và Matt Liu là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nước nhà. Sau khi nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai", tình cảm của cặp đôi vẫn duy trì không đổi trong suốt 2 năm dù trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên trong khoảng 2 tháng gần đây, nhiều khán giả phát hiện Matt Liu và Hương Giang không có bất kỳ tương tác nào với nhau trên mạng xã hội. Điều này làm rộ lên nghi vấn chuyện tình cảm của cặp đôi đã có dấu hiệu rạn nứt.

Matt Liu bất ngờ đăng dòng chữ kết thúc trên nền đen khiến dân tình hoang mang
Matt Liu bất ngờ đăng dòng chữ kết thúc trên nền đen khiến dân tình hoang mang

Giữa tin đồn chia tay, mới đây, CEO Matt Liu bất ngờ đăng tải story ẩn ý trên Instagram khiến nhiều người càng thêm hoang mang. Cụ thể, nam CEO người Singapore đã viết dòng chữ "The End" (tạm dịch: Kết thúc) trên nền đen u ám như dự đoán trước một cái kết chẳng lành. Hiện tại, các fan hâm mộ đang không rõ chuyện gì xảy ra với Matt Liu, mọi người ai cũng lo lắng vì nghi vấn chuyện tình yêu của anh với Hương Giang sắp "toang".

Bài đăng gần nhất của Matt Liu dành cho Hương Giang là từ ngày kỷ niệm 2 năm yêu đương vào giữa tháng 6
Bài đăng gần nhất của Matt Liu dành cho Hương Giang là từ ngày kỷ niệm 2 năm yêu đương vào giữa tháng 6

Được biết, vào ngày 22/6 vừa qua, Hương Giang và Matt Liu chia sẻ hình ảnh tay trong tay hạnh phúc đi đánh golf để kỷ niệm 2 năm bên nhau. Động thái này đã phần nào đập tan tin đồn trục trặc tình cảm của cặp đôi suốt thời gian trước. Nhưng kể từ đó đến nay, 2 người không còn đăng bài về nhau hay có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội. 

Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau chương trình 'Người ấy là ai' mùa 3 (2020)
Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 (2020)

Được biết, Hương Giang và Matt Liu bắt đầu hẹn hò sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 (2020). Thời gian đầu, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau và nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm của khán giả. Hương Giang cũng từng đưa Matt Liu về ra mắt gia đình ở Hà Nội, khiến nhiều người cứ ngỡ sẽ sớm ngày nghe thấy tin vui của cặp đôi.

Matt Liu bất ngờ đăng ảnh ẩn ý kết thúc khiến dân mạng nghi ngờ 'toang' với Hương Giang - ảnh 4
Hương Giang từng đưa Matt Liu về ra mắt gia đình vào cuối năm 2020
Hương Giang từng đưa Matt Liu về ra mắt gia đình vào cuối năm 2020

Tuy nhiên kể từ khi Hương Giang vướng vào bê bối ồn ào với anti-fan hồi cuối năm 2020, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng dần kín tiếng và im ắng hơn. Dù vậy, sau khi Hương Giang trở lại, khán giả vẫn nhìn thấy sự ủng hộ, chăm sóc của bạn trai CEO dành cho nữ ca sĩ. Thời gian trước, Hương Giang và Matt Liu còn được mọi người đồn đoán dọn về sống chung một nhà qua việc "soi" những chi tiết trùng hợp.

Matt Liu bất ngờ đăng ảnh ẩn ý kết thúc khiến dân mạng nghi ngờ 'toang' với Hương Giang - ảnh 6
Matt Liu bất ngờ đăng ảnh ẩn ý kết thúc khiến dân mạng nghi ngờ 'toang' với Hương Giang - ảnh 7
Đã lâu rồi khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh thân mật hay tương tác trên mạng xã hội của cặp đôi
Đã lâu rồi khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh thân mật hay tương tác trên mạng xã hội của cặp đôi

Hiện tại, Hương Giang vẫn tất bật với những dự án mới đánh dấu sự tái xuất của cô trong giới giải trí Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn trai CEO của cô cũng có công việc riêng trong sự nghiệp kinh doanh. Trước bài đăng mới nhất của Matt Liu, phía Hương Giang vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào liên quan.

1 ngày trước, Hương Giang từng có động thái gây chú ý khi bất ngờ gay gắt đáp trả bình luận của một tài khoản gọi cô bằng tên của anti-fan đặt. Hành động này của Hương Giang đã phần nào cho thấy tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ của cô, nhất là sau vụ việc ồn ào với anti-fan vào 1 năm trước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục