24h
Yeah1 News

Mặt mộc xuất sắc của Phương Trinh Jolie sau sinh, vẫn còn sợ vì trải qua ca sinh nở quá khó

Thứ hai, 26/06/2023 | 12:31 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie lộ diện với thần sắc tươi tắn, mặt mộc xinh đẹp sau khi sinh con trai. Cô cho biết vẫn còn sợ hãi vì trải qua quá trình "vượt cạn" quá khó khăn, nguy hiểm.

Sau 2 ngày sinh nở, nữ ca sĩ/diễn viên Phương Trinh Jolie chia sẻ hình ảnh đầu tiên bên cậu con trai vừa chào đời. Vợ của nam diễn viên Lý Bình cho biết cô trải qua hành trình sinh nở không hề dễ dàng để bế được con trên tay, em bé nặng 3kg. Phương Trinh Jolie cũng gửi lời cảm ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình.

Mặt mộc xuất sắc của Phương Trinh Jolie sau sinh, vẫn còn sợ vì trải qua ca sinh nở quá khó - ảnh 1

Phương Trinh Jolie xuất hiện với mặt mộc rạng rỡ sau khi sinh con

Vì trải qua ca sinh khó, Phương Trinh Jolie chia sẻ cô vẫn còn sợ hãi. Trước đó Lý Bình cho biết ban đầu bà xã có mong muốn sinh thường, nhưng trải qua nhiều tiếng chuyển dạ không thành công nên đành phải chuyển qua sinh mổ để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và bé. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người hỗ trợ Phương Trinh Jolie trong quá trình sinh con cho biết đây là ca sinh khó và nguy hiểm.

Mặt mộc xuất sắc của Phương Trinh Jolie sau sinh, vẫn còn sợ vì trải qua ca sinh nở quá khó - ảnh 2

Nữ diễn viên trải qua ca sinh khó và nguy hiểm trước khi được gặp con trai

Để cho con có hành trình đầu đời tốt nhất, vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng đã chi số tiền lớn để lưu trữ cuống rốn của bé. Phương pháp này từng được nhiều cặp sao Việt lựa chọn khi chào đón thiên thần nhỏ như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Á hậu Thúy Vân - doanh nhân Nhật Vũ...

Mặt mộc xuất sắc của Phương Trinh Jolie sau sinh, vẫn còn sợ vì trải qua ca sinh nở quá khó - ảnh 3

Vợ chồng Phương Trinh Jolie lưu trữ cuốn rốn cho con trai mới sinh

Phương Trinh Jolie cho biết thêm bé Mia, con gái riêng của cô rất thích bế em, ra dáng chị cả. Trước đó trong đám cưới với Lý Bình diễn ra đầu năm 2022, Phương Trinh Jolie lần đầu tiên công khai có con gái riêng hơn 9 tuổi. Sau hơn 1 năm kết hôn, Lý Bình và Phương Trinh Jolie hiện tại có tổ ấm hạnh phúc bên 2 nhóc tì.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục