24h
Yeah1 News

Mạnh Trường túc trực bên vợ chứng kiến cảnh bà xã “vượt cạn”, xúc động đón con đỏ hỏn từ tay bác sĩ

Thứ năm, 23/11/2023 | 12:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc đầy xúc động trong quá trình "lâm bồn" của bà xã Mạnh Trường, nam diễn viên luôn túc trực bên cạnh vợ 24/24 khiến khán giả ngưỡng mộ.

Ngày 22/11, gia đình diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc khi nhóc tỳ thứ ba nặng 3,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. Trong lúc vợ lâm bồn, Mạnh Trường luôn túc trục bên bà xã, anh không giấu nổi sự lo lắng, hồi hộp. Hai con lớn của vợ chồng anh là Chíp và Bon cũng được đưa vào viện để gặp em bé.

Khoảnh khắc đón con từ tay bác sĩ, ôm con vào người khiến nam diễn viên xúc động: "Con vẫn còn đỏ hỏn, nằm trọn trên ngực và da kề da với mình. Con như chính là mình lúc đấy, cảm nhận rõ hơi thở, sự ấm áp từ con. Khoảnh khắc đó vô cùng hạnh phúc và muốn ở cảm xúc đó mãi mãi. Những người từng làm bố sẽ cảm nhận được rõ rệt tâm trạng của mình".

Mạnh Trường túc trực bên vợ chứng kiến cảnh bà xã “vượt cạn”, xúc động đón con đỏ hỏn từ tay bác sĩ - ảnh 1

Mạnh Trường xúc động, lo lắng trong giây phút bà xã "vượt cạn", nói lời cảm ơn đặc biệt tới người bạn đời. Nam diễn viên kể lại: "Bắt đầu đưa vợ lên xe lúc đấy thật sự mình không còn bình tĩnh. Cảm giác bác sĩ đẩy vợ qua cánh cửa phòng mổ đó là khoảnh khắc cả đời không thể nào quên. Từng phút trôi qua nó nặng lắm, không biết phải làm thế nào. Phụ nữ khi bước giai đoạn có em bé, họ hi sinh hơn va các ông chồng nên nhìn điểm hi sinh quá lớn của người phụ nữ bên cạnh mình. Có lẽ, khi gần người phụ nữ ở những khoảnh khắc này thì sẽ thấy yêu và trân trọng nhiều hơn. Điều duy nhất mình muốn nói tới bà xã: Anh cảm ơn em rất nhiều, hy sinh vì anh quá nhiều thứ. Cảm ơn em!".

Mạnh Trường túc trực bên vợ chứng kiến cảnh bà xã “vượt cạn”, xúc động đón con đỏ hỏn từ tay bác sĩ
Mạnh Trường túc trực bên vợ chứng kiến cảnh bà xã “vượt cạn”, xúc động đón con đỏ hỏn từ tay bác sĩ
Mạnh Trường bên vợ và ba con tại bệnh viện
Mạnh Trường bên vợ và ba con tại bệnh viện

Về phía bà xã Mạnh Trường, cô công bố tin có bầu con thứ ba hồi tháng 6 năm nay. Trên trang cá nhân, vợ Mạnh Trường chia sẻ đoạn clip ghi lại kỉ niệm về hành trình đi sinh đầy xúc động. Cô viết: "Xem lại clip mà bao kỷ niệm cả nhà đi đón em Bi lại ùa về. Chúc em Bi của bố mẹ hay ăn chóng lớn nha. Cả nhà yêu con nhiều".

Mạnh Trường túc trực bên vợ chứng kiến cảnh bà xã “vượt cạn”, xúc động đón con đỏ hỏn từ tay bác sĩ - ảnh 4
Mạnh Trường túc trực bên vợ chứng kiến cảnh bà xã “vượt cạn”, xúc động đón con đỏ hỏn từ tay bác sĩ - ảnh 5

Ở tuổi 37, Mạnh Trường được khen có cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Anh liên tục xuất hiện trên truyền hình và trở thành một trong những nam diễn viên "hot" nhất khu vực phía Bắc. Anh thường vào vai soái ca, tạo dấu ấn với các phim Zippo mù tạt và em, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Hương vị tình thân...

Sau thành công của phim Hương vị tình thân, Mạnh Trường không nhận kịch bản mới để dành thời gian nghỉ xả hơi, chăm sóc gia đình và tập trung cho một số dự án riêng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường  

Cùng chuyên mục