24h
Yeah1 News

Mang song thai, Phương Oanh được Shark Bình đưa đi du lịch trước ngày "nằm ổ"

Thứ bảy, 25/11/2023 | 13:15 (GMT+7)

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình đang có chuyến vi vu ở Nhật Bản. Dù đang mang thai đôi nhưng nhan sắc của nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vẫn rất rạng rỡ.

Diễn viên Phương Oanh mới đây chia sẻ loạt ảnh đang đi du lịch cùng ông xã tại Nhật Bản. Nữ diễn viên được khen ngợi với nhan sắc vẫn xinh đẹp rạng rỡ dù đang mang thai đôi. Phương Oanh cho biết tranh thủ tung tăng trước khi bụng bầu lớn và đến ngày "nằm ổ".

Shark Bình dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vẫn dành thời gian đưa vợ bầu đi du lịch đó đây.

phuong-oanh-va-shark-binh-di-du-lich-nhat-ban-truoc-ngay-nam-o-2
phuong-oanh-va-shark-binh-di-du-lich-nhat-ban-truoc-ngay-nam-o

Shark Bình đưa vợ bầu đi du lịch Nhật Bản trước ngày "nằm ổ", hai vợ chồng tình tứ không rời

Phương Oanh từng chia sẻ trong thời gian đầu mang thai, cô bị ốm nghén nặng nên chỉ ở nhà dưỡng thai, không đi ra ngoài. Tuy nhiên có vẻ như hiện tại nữ diễn viên đã dần ổn định sức khỏe nên đi chơi, du lịch đó đây nhiều hơn. Công chúng cũng nhận xét khi mang bầu và tăng cân, Phương Oanh trông "có da có thịt", nhuận sắc hơn trước.

Sau khoảng 4 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, Phương Oanh và Shark Bình thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng. Đặc biệt hơn khi nữ diễn viên đang mang song thai 2 em bé. 

phuong-oanh-va-shark-binh-di-du-lich-nhat-ban-truoc-ngay-nam-o-4
phuong-oanh-va-shark-binh-di-du-lich-nhat-ban-truoc-ngay-nam-o-5

Diễn viên Phương Oanh được khen ngợi nhuận sắc dù đang trong thời gian bầu bí

Vì để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé, vợ chồng Phương Oanh quyết định hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào giữa tháng 11. Đợi đến khi Phương Oanh sinh con khoẻ mạnh, các bé lớn lên cứng cáp mới tính đến kế hoạch tổ chức đám cưới.

Trước đó vào tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp sau thời gian hẹn hò. Diễn viên Phương Oanh dự kiến sinh con vào giữa năm 2024.

phuong-oanh-va-shark-binh-di-du-lich-nhat-ban-truoc-ngay-nam-o-6

Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn, tổ chức đám hỏi nhưng chưa làm tiệc cưới. Cả hai sẽ đón 2 con song sinh chào đời vào năm 2024

Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm với nữ doanh nhân Đào Lan Hương và có hai con chung. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục