24h
Yeah1 News

Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng có màu da "đen" giống bố

Chủ nhật, 04/12/2022 | 15:46 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa mới đây đã khiến fan một phen dở khóc dở cười khi bày tỏ sự "bất lực" chỉ vì ái nữ ngày càng giống bố, đặc biệt là màu da.

Mạc Văn Khoa ngoài được yêu mến bởi diễn xuất hài hước, biến hóa đa dạng thì còn được biết đến với gia đình viên mãn bên bà xã Vy Pumpe (tên thật là Thảo Vy). Cả hai có với nhau một cô con gái là Minnie (tên thật là Mạc Linh Đan).

Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng có màu da 'đen' giống bố - ảnh 1

Bé Minnie từ khi vừa ra đời đã được nhận xét là bản sao của bố khi có đường nét gương mặt y đúc Mạc Văn Khoa. Cô bé càng lớn thì không chỉ gương mặt mà ngay cả biểu cảm hay làn da cũng có xu hướng màu bánh mật giống làn da của nam danh hài.

Chia sẻ về điều này, Mạc Văn Khoa lại nửa đùa nửa thật cho biết mình lo lắng vì con gái ngày càng "đen" giống bố. Vì là bé gái, nam diễn viên mong con sẽ có làn da sáng màu hơn. Song nhiều fan vẫn an ủi và cho rằng đặc điểm giống bố không lẫn vào đâu được này của Minnie cũng là một điểm vô cùng đáng yêu của ái nữ nhà Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe.

Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng có màu da 'đen' giống bố - ảnh 2

Mạc Văn Khoa cũng cho biết mình đùa vui về làn da của con là vậy nhưng thực chất điều anh mong mỏi nhất là chỉ cần con khỏe mạnh, phát triển lành mạnh đã là niềm vui của bậc làm cha mẹ.

"Đầu tiên là làn da, da giống anh nhất. Lúc mới sinh cũng mong sao da lai cho mẹ xíu cho đỡ đen nhưng da càng lớn càng đen, nên là làn da giống nhất. Nói chung ngoại hình cũng không quá quan trọng với Khoa . Quan trọng là con khỏe. Mỗi lần con bệnh, sốt mình lo lắm" - Mạc Văn Khoa bộc bạch.

Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng có màu da 'đen' giống bố - ảnh 3

Nam diễn viên cũng chia sẻ con gái có khả năng sẽ nối nghiệp bố trong tương lai khi từ bé đã có biểu cảm đa dạng, hài hước, đặc biệt là biểu cảm "nghiêm trọng" đặc trưng trong nhiều bức ảnh.

Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng có màu da 'đen' giống bố - ảnh 4
Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng có màu da 'đen' giống bố - ảnh 5

Mạc Văn Khoa hoạt động như một diễn viên hài và trở nên nổi tiếng hơn sau khi trở thành Á quân của "Cười Xuyên Việt 2015". Nam diễn viên thường ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối diễn tự nhiên, gần gũi và hài hước. Mạc Văn Khoa cũng dần chứng minh được tiềm năng diễn xuất và đảm nhận vai trò quan trọng trong nhiều dự án hơn, tiêu biểu là vai chính trong "Siêu lừa gặp siêu lầy" sẽ ra mắt vào dịp tết 2023 sắp tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục