24h
Yeah1 News

Mạc Văn Khoa lên tiếng khi bị “soi” tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt keo kiệt, nói 1 câu khán giả khắc cốt

Thứ sáu, 10/11/2023 | 13:37 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa bức xúc trước thông tin xoay quanh tiền mừng cưới của anh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, thực hư 30 mẹt bún đậu.

Những ngày vừa qua, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên MXH. Nhìn không gian sang trọng ở 2 hôn lễ được cô dâu - chú rể đầu tư "khủng" thì tiền mừng cưới của các nghệ sĩ cũng được netizen quan tâm.

Trước đó, trong 1 clip của Lê Dương Bảo Lâm "tác nghiệp" tại đám cưới Puka. Lê Dương Bảo Lâm khai thác được số tiền mừng đám cưới của Mạc Văn Khoa. Cụ thể, khi thấy Mạc Văn Khoa bỏ tiền mừng, Lê Dương Bảo Lâm "tóm gọn" và hỏi cụ thể số tiền nam diễn viên hài mừng đàn chị là bao nhiêu. Trả lời câu hỏi, Mạc Văn Khoa cho biết "Chị ấy đi tụi em bao nhiêu thì em đi lại từng đấy'".

Vẫn chưa hài lòng với thông tin này của Mạc văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khai thác: 'Lần trước Puka đi bao nhiêu?'. Nhận thấy đây là vấn đề tế nhị, nam diễn viên gốc Hải Dương áng chừng số tiền 'khoảng 30 mẹt bún đậu'.

Mạc Văn Khoa hài hước cho biết tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tương đương 30 mẹt bún đậu
Mạc Văn Khoa hài hước cho biết tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tương đương 30 mẹt bún đậu

Mới đây, Mạc Văn Khoa lên tiếng về những bài đăng "soi" số tiền mừng cưới của anh trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nam diễn viên bức xúc: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ . Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai”.

Mạc Văn Khoa lên tiếng khi bị “soi” tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt keo kiệt, nói 1 câu khán giả khắc cốt - ảnh 2
Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị 'soi' số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt là keo kiệt
Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị "soi" số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt là keo kiệt

Sau khi giải bài hết những thông tin về tiền mừng cưới, Mạc Văn Khoa cũng đồng thời tiết lộ anh sẽ tiếp tục có mặt trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: “Thôi, tôi lại đi tiếp đám cưới ở Đồng Tháp quê chị Puka nhé".

Được biết, sau đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hòa) và TP.HCM, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn tổ chức hôn lễ ở Đồng Tháp - quê nhà cô dâu. Về miền Tây, dàn sao Việt hứa hẹn tiếp tục "quẩy" hết mực để mừng ngày vui của đồng nghiệp thân thiết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MẠC VĂN KHOA   Puka  

Cùng chuyên mục