24h
Yeah1 News

Lý Nhược Đồng mắc bệnh trầm cảm, tuyên bố ‘dù một mình nhưng không cô đơn’

Thứ tư, 03/04/2024 | 08:46 (GMT+7)

Là người lạc quan, nhưng ít ai biết Lý Nhược Đồng đã từng trải qua giai đoạn đen tối khi mắc chứng bệnh trầm cảm.

Tiểu Long Nữ có thể là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Nhược Đồng. Sau 30 năm kể từ khi thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất "không tuổi". Một số khán giả thừa nhận, họ không tin Lý Nhược Đồng đã 58 tuổi và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng gìn giữ ngoại hình của cô.

Lý Nhược Đồng mắc bệnh trầm cảm, tuyên bố ‘dù một mình nhưng không cô đơn’ - ảnh 1

Với bề ngoài xinh đẹp, năng lượng tích cực nhưng ít ai biết Lý Nhược Đồng từng trải qua giai đoạn đen tối của cuộc đời. Cụ thể, mới đây khi làm diễn giả cho một chương trình, tại đây Lý Nhược Đồng tiết lộ rằng sau khi mối tình kéo dài 10 năm kết thúc, cha anh qua đời vì bệnh hiểm nghèo, và những lời đồn thổi ác ý của truyền thông khiến cô rơi vào căn bệnh trầm cảm. Thời gian bản thân nàng Tiểu Long Nữ bị bệnh rơi vào năm 2009.

Trong giai đoạn rơi vào căn bệnh trầm cảm, Lý Nhược Đồng cho biết bản thân cô không còn yêu chính mình. Thậm chí, cả tuần không tắm, không đánh răng, chải đầu, ăn uống không khoa học hay thậm chí cô còn một mình đến nghĩa trang vào giữa đêm trong vô thức. 

Tuy nhiên, với ý chí, Lý Nhược Đồng cũng đã thoát được khỏi “ác quỷ vô hình" mang tên bệnh trầm cảm nhờ việc tập thể dục, tập gym để cân bằng lại cảm xúc của mình.

Lý Nhược Đồng mắc bệnh trầm cảm, tuyên bố ‘dù một mình nhưng không cô đơn’ - ảnh 2

Bên cạnh việc chia sẻ về giai đoạn bệnh trầm cảm, cách vượt qua, Lý Nhược Đồng còn thắng thắn chia sẻ về vấn đề lập gia đình và không có con. 

Lý Nhược Đồng bày tỏ: “Tôi mới 58 tuổi thôi. Tôi mong rằng dù bạn ở độ tuổi nào, dù đã 70 tuổi, bạn vẫn có thể nói 'Tôi chỉ 70 tuổi'. Đây là sức sống. Tôi mới 58 tuổi, tôi vẫn chưa lập gia đình và chưa có con. 

Những điều tôi vừa nói có thể hiểu như thế này : Dù gặp hoàn cảnh sống nào, phụ nữ cũng phải có khả năng độc lập. Dù ở một mình nhưng họ phải duy trì sức sống bên trong và nghị lực sống. Tôi một mình nhưng tôi không cô đơn.”

Lý Nhược Đồng mắc bệnh trầm cảm, tuyên bố ‘dù một mình nhưng không cô đơn’ - ảnh 3

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng, Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp,...

Lý Nhược Đồng từng thông báo giải nghệ ra nước ngoài sinh sống cùng bạn trai. Sau chuyện tình đổ vỡ, cô trở về Hong Kong, xây dựng lại sự nghiệp trong làng giải trí từ năm 2013.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục