24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ đăng đàn “kêu cứu” khi liên tục gặp vận xui, chỉ dám nằm yên thở vì gặp phải điều này

Chủ nhật, 17/12/2023 | 12:58 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn cầu cứu khán giả, những trải nghiệm không may liên tục ập đến khiến người đẹp hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ cầu cứu dân mạng khi liên tục gặp vận xui. Dòng trạng thái của "đại gia kim cương" nhanh chóng gây chú ý. Cụ thể, người đẹp kể chuyện gặp hết sự cố này đến sự cố khác: "Người ta có câu nếu một ngày sao quả tạ chiếu thẳng vô đầu thì ta nên ở nhà đắp chăn ngủ. Ngày gì mà xui quá vậy nè trời. Sáng đi đấu giá biển số xe thì 10 giây cuối cùng bị rớt wifi. Chiều make up thì hơi xù tí xíu, nên tui tẩy trang rửa mặt tính đi luôn xong thôi cũng rán makeup lại rùi đi sự kiện.

Đến khi xuống nhà thì nhớ ra tài xế riêng hôm nay nghỉ. Gọi hỗ trợ từ 7x7=49 tài xế khác ai cũng đang tiệc tùng, về quê, hoặc khoá máy, gọi qua bạn bè, anh trai mưa, anh trai bốn mùa xuân hạ thu đông bốn phương đều bận hoặc ở xa … chấn động thiệt chứ. Tới event thì anh taxi chở vô lộn cổng dành cho khán giả… bạn nhân viên bảo chị phải đi lại cổng nghệ sĩ khoảng 100m thôi, mà tui đi hơn 1 cây số muốn tiền đình luôn trời ơi, đi trên đôi giày cao tui muốn xỉu lên xỉu xuống nè. Mấy khúc này không biết nên ăn trứng vịt lộn hay nên đập lên đầu luôn mới hết xui đây bà con. Xin tư vấn nhẹ để làm cho đúng à".

Lý Nhã Kỳ gặp nhiều sự cố khiến cô phải “than thở' trên trang cá nhân
Lý Nhã Kỳ gặp nhiều sự cố khiến cô phải “than thở" trên trang cá nhân

Tưởng chuyện xui đã dừng lại nhưng khi Lý Nhã Kỳ về nhà thì lại gặp phải vận đen khác. Nữ diễn viên chia sẻ trong vô vọng: "Đúng xui và không đùa được. Về nhà em nằm yên trong phòng không sao. Em đi vào tủ chọn bình bông để mai trang trí thì tự nhiên miếng kính rớt và làm bể thêm 2 bình bông kỷ niệm của em. Bây giờ chắc điều duy nhất em làm lúc này là nằm yên thở khẽ chờ qua hết 12h đêm nay nhé.

Xin cập nhật thêm là vào lúc 21:30pm bạn bếp của tui nấu cơm cho tui ăn và lần đầu tiên tui thấy bạn bếp nấu cơm mà cứ như bánh đúc. Cái này có được gọi là xui đến mức cơm dâng đến miệng mà ko được ăn nè. Cứu tui qua kiếp nạn này hết hôm nay nha quý zị. Nhịn ăn luôn vậy cho lành", Lý Nhã Kỳ viết.

Lý Nhã Kỳ chọn bình bông trang trí thì miếng kính rớt và làm bể 2 bình bông kỷ niệm của cô
Lý Nhã Kỳ chọn bình bông trang trí thì miếng kính rớt và làm bể 2 bình bông kỷ niệm của cô
Lý Nhã Kỳ đăng đàn “kêu cứu” khi liên tục gặp vận xui, chỉ dám nằm yên thở vì gặp phải điều này - ảnh 3
Khi Lý Nhã Kỳ muốn ăn cơm thì cơm nhão
Khi Lý Nhã Kỳ muốn ăn cơm thì cơm nhão
Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt.
Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Mỹ nhân nổi tiếng qua các vai trong Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh, Kẻ thứ ba... Lý Nhã Kỳ đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ  

Cùng chuyên mục