24h
Yeah1 News

Lý Bình kể chuyện vợ “vượt cạn, con trai kẹt ngay xương chậu Phương Trinh Jolie 5 tiếng không ra được vì dây rốn quấn

Thứ ba, 27/06/2023 | 15:04 (GMT+7)

Lý Bình tiết lộ hành trình "vượt cạn" đầy khó khăn của diễn viên Phương Trinh Jolie khiến ai khán giả nghe xong đều "thót tim".

Vừa qua, ngày 24/6 thông tin nữ diễn viên Phương Trinh Jolie "vượt cạn" thành công chào đón con trai thứ 2 ra đời nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, quý tử là con chung đầu tiên của nữ diễn viên với ông xã Lý Bình. Gia đình Phương Trinh Jolie tiết lộ, trường hợp "lâm bồn" của nữ diễn viên được bác sĩ cho biết thuộc dạng khó sinh, chính vì vậy, người đẹp 1988 đã phải trải qua hành trình sinh nở khó khăn và nguy hiểm.

Lý Bình kể chuyện vợ “vượt cạn”, em bé bị dây rốn quấn 4 vòng quanh cổ
Lý Bình kể chuyện vợ “vượt cạn”, em bé bị dây rốn quấn 4 vòng quanh cổ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lý Bình cho biết lý do khiến vợ sinh khó do em bé bị dây rốn quấn 4 vòng quanh cổ. Thêm nữa, cấu trúc xương chậu của Phương Trinh Jolie bác sĩ chẩn đoán khá nhỏ nên em bé khó khăn chui qua, vì thế mẹ bầu mỗi lần rặn lại càng đau. Được biết, bà xã Lý Bình nhập viện chờ sinh lúc 3 giờ sáng 24/6, đến 8 giờ thì chuyển dạ thế nhưng khoảng gần 13h chiều cùng ngày em bé vẫn không chịu ra. Lúc này Phương Trinh Jolie đã trải qua gần 5 tiếng quằn quại trong cơn đau.

Thấy vợ vật vã nhiều giờ đồng hồ, gia đình Lý Bình thảo luận cho nữ ca sĩ chuyển sang sinh mổ. Đến chiều cùng ngày 24/6, Phương Trinh Jolie hạ sinh thành công con trai thứ 2, và là quý tử đầu lòng cho Lý Bình. Trộm vía 2 mẹ con bà xã Lý Bình "mẹ tròn con vuông".

Lý Bình bế quý tử trên tay, hạnh phúc chia sẻ với truyền thông: 'Tôi mừng khi 2 mẹ con đều bình an. Tôi mong con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên trở thành người có ích cho xã hộ
Lý Bình bế quý tử trên tay, hạnh phúc chia sẻ với truyền thông: "Tôi mừng khi 2 mẹ con đều bình an. Tôi mong con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên trở thành người có ích cho xã hộ

Về phía Phương Trinh Jolie, trải qua hành trình sinh nở nguy hiểm khó khăn nữ diễn viên xúc động trải lòng: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay, chào con trai yêu của ba mẹ. Sau 9 tháng 10 ngày đồng hành trong bụng, cùng mẹ đi nhiều nơi xinh đẹp thì Tiga chính thức trở thành thành viên của gia đình mình. Mặc dù đã ở bên nhau hàng ngày, nhưng mẹ vẫn muốn nói 'xin chào em bé của mẹ, từ hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu hành trình mới, em bé sẽ là cục cưng của ba mẹ, của chị hai Mia và cháu ngoan của bà nội nhé!".

Phương Trinh Jolie hạnh phúc bế con trai trên tay vì sinh khó
Phương Trinh Jolie hạnh phúc bế con trai trên tay vì sinh khó
Con gái Phương Trinh Jolie háo hức thăm em trai mới chào đời.
Con gái Phương Trinh Jolie háo hức thăm em trai mới chào đời.
Hành trình 'vượt cạn' đầy khó khăn của diễn viên Phương Trinh Jolie được gia đình đồng hành.
Hành trình "vượt cạn" đầy khó khăn của diễn viên Phương Trinh Jolie được gia đình đồng hành.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục