24h
Yeah1 News

Lương Thùy Linh gây tranh cãi với phát ngôn chân dài cặp đại gia là chuyện bình thường

Thứ tư, 12/04/2023 | 18:21 (GMT+7)

Có những chia sẻ mới về định kiến đại gia hẹn hò chân dài Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến cư dân mạng "bùng nổ" tranh cãi.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn sắc đẹp lan truyền nhau về phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Lương Thùy Linh gây chú với nhiều người. Theo đó, trong một chương trình truyền hình mỹ nhân sinh năm 2000 đã có quan điểm “nhạy cảm” cho rằng khi những người đàn ông có điều kiện thì họ mong muốn tìm được người phụ nữ xinh đẹp để có gen trội để hẹn hò và chuyện "đại gia" đi cặp với "chân dài" là hết sức bình thường.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vướng tranh cãi khi có phát ngôn nhạy cảm chân dài và đại gia.
Hoa hậu Lương Thùy Linh vướng tranh cãi khi có phát ngôn nhạy cảm chân dài và đại gia.
Lương Thùy Linh gây tranh cãi với phát ngôn chân dài cặp đại gia là chuyện bình thường - ảnh 2

Lương Thùy Linh không ngần ngại đưa ra quan điểm, người đẹp cho biết:

 "Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền, thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, từ thuở xa xưa, đàn ông được sinh ra với cơ thể to lớn và cường tráng nên họ sẽ là người đi kiếm đồ ăn, thức uống để nuôi sống gia đình. Còn phụ nữ sẽ sinh con, chăm sóc gia đình theo kiểu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm".

Tổ tiên của chúng ta đã làm như thế hàng nghìn năm rồi nên không có điều gì lạ khi phụ nữ muốn có sự an toàn cho bản thân và con cái. Vì thế, phụ nữ thường tìm tới những người đàn ông có thể chu cấp cho họ điều kiện sống tốt. Ngược lại, khi đàn ông có những điều kiện trên thì họ cũng mong muốn tìm được những phụ nữ xinh đẹp để con của cả hai mang gen trội, đó là xinh đẹp và thông minh", Hoa hậu Lương Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ.

Lương Thùy Linh gây tranh cãi với phát ngôn chân dài cặp đại gia là chuyện bình thường - ảnh 3

Phát ngôn của nàng hậu ngay lập tức được dân tình đem ra "mổ xẻ". Đã có không ít những tranh cãi trái chiều xoay câu nói của người đẹp. Một số lên tiếng tán đồng quan điểm của Lương Thùy Linh, số khác lại cho rằng vấn đề thực tế "nhạy cảm" như chân dài cặp đại gia tốt nhất cô không nên nói ra làm gì.

Phát ngôn đại gia với chân dài của Lương Thùy Linh được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.
Phát ngôn đại gia với chân dài của Lương Thùy Linh được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.
Dù đã kết thúc nhiệm kì hoa hậu nhưng Lương Thùy Linh được nhận xét là ngày càng nhuận sắc.
Dù đã kết thúc nhiệm kì hoa hậu nhưng Lương Thùy Linh được nhận xét là ngày càng nhuận sắc.

Hiện tại, phát ngôn đại gia hẹn hò chân dài của Lương Thùy Linh vẫn nhận về nhiều tranh cãi trên khắp mạng xã hội, song người Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vẫn chưa lên tiếng về phát ngôn này.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục