24h
Yeah1 News

Long đẹp trai lấy vợ mới, diễn viên Phi Nga diện áo dài đỏ “em đi lấy chồng” khiến fan xôn xao

Thứ bảy, 18/03/2023 | 12:54 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Phi Nga trong bộ áo dài đỏ cùng bó hoa cưới khiến nhiều người bất ngờ. Netizen tự hỏi phải chăng cô cũng lên xe hoa sau khi Long đẹp trai cưới vợ mới?

Một trong những cặp đôi được khen ngợi về sự đẹp đôi của màn ảnh Việt - Long đẹp trai và Phi Nga đã chính thức đường ai nấy đi. Thông báo trên được công khai sau đám cưới của Long đẹp trai với vợ mới cưới. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết Long đẹp trai và Phi Nga đã không còn chung sống với nhau trong suốt thời gian qua.

Phi Nga đăng ảnh làm cô dâu khiến ai cũng bất ngờ
Phi Nga đăng ảnh làm cô dâu khiến ai cũng bất ngờ

Sau khi công khai chuyện ly hôn, mới đây, nữ diễn viên Phi Nga đăng ảnh trong bộ áo dài cưới màu đỏ. Cô viết: "Em lên xe bông nha! Cô út 'ông chề ' đã có người rước rồi nhé ạ!"

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một cảnh phim mà Phi Nga đang tham gia
Nhiều người cho rằng đây chỉ là một cảnh phim mà Phi Nga đang tham gia

Nhiều netizen lập tức suy đoán phải chăng Phi Nga cũng nối gót tình cũ, lên xe hoa với chồng mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đông đảo khán giả để lại bình luận bên dưới bài viết của nữ diễn viên để hỏi thăm về điều này. Thậm chí, một số cư dân mạng còn trách móc Phi Nga tổ chức đám cưới nhưng không mời khách.

Tuy nhiên, đây chỉ là một bài đăng vui của Phi Nga. Thực tế, cảnh tượng nữ diễn viên mặc áo dài đỏ là cảnh quay đám cưới trong một bộ phim mà Phi Nga đang tham gia diễn xuất. Về việc tái hôn với người sau, Phi Nga hiện vẫn chưa nghĩ tới.

Long đẹp trai đám cưới với vợ mới vào cuối tháng 2
Long đẹp trai đám cưới với vợ mới vào cuối tháng 2

Ngày 26/2, khung cảnh hôn lễ giữa Long đẹp trai và một cô gái xinh xắn đã thu hút sự bàn tán của dư luận. Nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng tham dự đám cưới của Long đẹp trai như Thanh Tân, Huỳnh Phương... Đây cũng là lời xác nhận cho cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Long đẹp trai và Phi Nga sau 8 năm mặn nồng.

Theo tiết lộ, cả 2 đã ly hôn từ năm 2021 nhưng không muốn thu hút sự chú ý
Theo tiết lộ, cả 2 đã ly hôn từ năm 2021 nhưng không muốn thu hút sự chú ý

Quản lý của Phi Nga sau đó cũng tiết lộ, nữ diễn viên và chồng cũ đã ly hôn được một thời gian. Tuy nhiên, cả hai thống nhất giữ im lặng để không thu hút sự chú ý của truyền thông. Hiện tại, bé Cỏ (con trai của hai người - PV) do đích thân Phi Nga chăm sóc và nuôi dưỡng.

Long đẹp trai âm thầm làm đám cưới vì không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga
Long đẹp trai âm thầm làm đám cưới vì không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga

Sau hôn lễ bất ngờ, Long đẹp trai chia sẻ, đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ mời những người thân thiết. Vì không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga nên anh giữ kín thông tin này. Long đẹp trai tiết lộ với PV Thể thao và Văn hóa: "Tôi không chủ động chia sẻ chuyện riêng nhưng hình ảnh cũng đã được đăng trên mạng xã hội. Tôi không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào, càng không muốn tổn thương ai. Bình yên cho bản thân, người thân và gia đình là điều quan trọng với tôi".

Long đẹp trai lấy vợ mới, diễn viên Phi Nga diện áo dài đỏ “em đi lấy chồng” khiến fan xôn xao - ảnh 6
Cặp đôi từng kết hôn năm 2015 và có với nhau một người con trai
Cặp đôi từng kết hôn năm 2015 và có với nhau một người con trai

Được biết, Long đẹp trai và Phi Nga kết hôn vào năm 2015. Khoảng 2 năm sau thì cặp đôi đón chào sự ra đời của con trai đầu lòng. Phi Nga là người đã luôn bên cạnh, động viên Long đẹp trai trong những ngày đầu mới bước chân vào giới giải trí. Thời điểm sự nghiệp gặp khó khăn, cả hai vẫn luôn cảm thông và đồng hành cùng nhau. Hiện tại, Long đẹp trai có cuộc sống êm đềm bên vợ mới, trong khi Phi Nga vẫn lạc quan làm nghệ thuật, đi làm từ thiện cùng đồng nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Nga   Long đẹp trai   sao việt  

Cùng chuyên mục