24h
Yeah1 News

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới

Thứ tư, 01/03/2023 | 20:51 (GMT+7)

Trước những ý kiến xôn xao từ cư dân mạng, nam diễn viên Long đẹp trai đã lên tiếng chia sẻ về quyết định ly hôn diễn viên Phi Nga, người vợ gắn bó 8 năm với mình.

Vừa qua, công chúng không khỏi xôn xao trước thông tin diễn viên Long đẹp trai và vợ là diễn viên Phi Nga ly hôn. Đáng nói, cùng thời điểm đó, cư dân mạng cũng chuyền tay nhau loạt ảnh được cho là trong đám cưới của Long đẹp trai và vợ sau. Hôn lễ còn có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết với nam diễn viên như Tân "trề", Huỳnh Phương.

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới - ảnh 1

Hình ảnh trong đám cưới của Long đẹp trai với vợ sau lan truyền gây xôn xao

Trước những đồn đoán, nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận với Vietnamnet. Anh cho biết mình và Phi Nga đã ly hôn từ năm 2021, nhưng vì nhiều lý do khách quan, không muốn mọi chuyện ồn ào nên đã giữ kín đến bây giờ. Long đẹp trai cũng thừa nhận hình ảnh được lan truyền là đám cưới của mình và vợ sau, diễn ra tại Ninh Thuận vào ngày 25/2 vừa qua. 

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới - ảnh 2

Nam diễn viên xác nhận đã tổ chức đám cưới vào 25/2 vừa qua

Chia sẻ thêm về hôn lễ, Long đẹp trai cho biết đây là buổi tiệc nhỏ và kín đáo. Vì không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình nên anh đã giữ kín thông tin này. "Tôi không chủ động chia sẻ chuyện riêng nhưng hình ảnh cũng đã được đăng trên mạng xã hội. Tôi không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào, càng không muốn tổn thương ai. Bình yên cho bản thân, người thân và gia đình là điều quan trọng với tôi". - Long đẹp trai tâm sự với Thể thao & Văn hóa. 

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới - ảnh 3

Nam diễn viên vì không muốn làm tổn thương vợ cũ nên quyết định giấu kín

Khi được hỏi về người vợ mới, nam diễn viên từ chối chia sẻ. Dù vậy nhưng anh cho biết gia đình vợ sau vẫn rất ủng hộ mối quan hệ này dù biết mình đã có 1 đời vợ. Đồng thời, vợ sau cũng biết chuyện mình vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp với diễn viên Phi Nga và mỗi tháng đều chu cấp tiền cho con nhưng không phản đối. "Cuộc sống của tôi đơn giản, không drama như mọi người nghĩ đâu". - Long đẹp trai chia sẻ. 

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới - ảnh 4

Long đẹp trai cho biết vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với vợ cũ

Được biết, Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga kết hôn vào năm 2015, 2 năm sau thì đón con chung đầu lòng. Diễn viên Phi Nga là người đã đồng hành bên cạnh Long đẹp trai ngay từ những ngày đầu khó khăn trong sự nghiệp. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn thường hợp tác cùng nhau trong các dự án nghệ thuật. 

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới - ảnh 5

Cả hai đã đồng hành cùng nhau trong những ngày đầu sự nghiệp

Sau ly hôn, Long đẹp trai cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau như đồng nghiệp và cùng chăm sóc con trai. Về phía diễn viên Phi Nga, hiện cô đang làm mẹ đơn thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường đăng hình ảnh đi diễn, làm từ thiện, chia sẻ cuộc sống yên ổn của hai mẹ con.

Long đẹp trai: Không muốn làm tổn thương mẹ con Phi Nga cùng gia đình cô nên đã giấu kín thông tin về đám cưới - ảnh 6

Diễn viên Phi Nga vẫn giữ tinh thần lạc quan, chăm chỉ làm việc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Nga   Long đẹp trai  

Cùng chuyên mục