24h
Yeah1 News

Chồng cũ Long đẹp trai lộ ảnh cưới với vợ trẻ, diễn viên Phi Nga có động thái thể hiện rõ thái độ

Thứ ba, 28/02/2023 | 21:29 (GMT+7)

Động thái của diễn viên Phi Nga trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người vô cùng chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Phi Nga đã chia sẻ loạt ảnh mới, cập nhật tình trạng bản thân giữa ồn ào ly hôn với diễn viên Long Đẹp trai. Theo đó, nữ diễn viên khoe những hình ảnh của bản thân đang trong phòng thu, phải làm việc suốt nhiều giờ liền.

Chồng cũ Long đẹp trai lộ ảnh cưới với vợ trẻ, diễn viên Phi Nga có động thái thể hiện rõ thái độ - ảnh 1

\Diễn viên Phi Nga khoe loạt ảnh mới

Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ, lạc quan. Đặc biệt, nhan sắc ở tuổi ngoài 40 của cô cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì vẫn giữ được nét tươi trẻ. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại những lời động viên gửi đến nữ diễn viên sau biến cố hôn nhân. Đáp lại tình cảm của mọi người, diễn viên Phi Nga vẫn vui vẻ gửi lời cảm ơn.

Động thái này của nữ diễn viên đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn phần nào. Có thể thấy rằng giữ những ồn ào ly hôn và chồng cũ lấy vợ mới, nữ diễn viên vẫn lạc quan, tìm đến tìm vui trong công việc.

Chồng cũ Long đẹp trai lộ ảnh cưới với vợ trẻ, diễn viên Phi Nga có động thái thể hiện rõ thái độ - ảnh 2
Chồng cũ Long đẹp trai lộ ảnh cưới với vợ trẻ, diễn viên Phi Nga có động thái thể hiện rõ thái độ - ảnh 3

Nữ diễn viên khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ

Được biết, Phi Nga và Long đẹp trai kết hôn từ năm 2015. Cả hai có chung 1 nhóc tỳ tên thân mật là bé Cỏ . Cặp đôi thường xuyên đồng hành bên nhau trong nghệ thuật. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Long đẹp trai từ nhiều năm trước, nhưng vì không muốn ồn ào nên giữ kín đến hôm nay mới công khai với công chúng. Hiện tại, bé Cỏ đang được mẹ nuôi dưỡng, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con.

Chồng cũ Long đẹp trai lộ ảnh cưới với vợ trẻ, diễn viên Phi Nga có động thái thể hiện rõ thái độ - ảnh 4

Long đẹp trai và Phi Nga xác nhận ly hôn

Vào ngày nữ diễn viên xác nhận ly hôn, mạng xã hội cũng xôn xao loạt ảnh diễn viên Long Đẹp trai đang tổ chức hôn lễ với 1 cô gái khác. Đám cưới của cặp đôi còn có sự tham gia của một số bạn bè trong showbiz như Tân Trề, Huỳnh Phương. Trước những đồn đoán của cư dân mạng, diễn viên Long đẹp trai cũng đã lên tiếng xác nhận với Vietnamnet. Nam diễn viên cho biết ngày 25/2 vừa qua, Mình đã tổ chức đám cưới với vợ sau ở Ninh Thuận.

Chồng cũ Long đẹp trai lộ ảnh cưới với vợ trẻ, diễn viên Phi Nga có động thái thể hiện rõ thái độ - ảnh 5

Nam diễn viên xác nhận vừa cưới vợ

“Hiện tại, tôi và vợ sau đang hạnh phúc, không bị ảnh hưởng khi bị "khui" tin ly hôn. Cô ấy biết chuyện giữa tôi và Phi Nga. Vì vậy, mọi thứ với tôi rất bình thường, không sao cả", diễn viên nói.

Anh cho biết vẫn tôn trọng vợ cũ, cả hai xem nhau như đồng nghiệp, bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc. Nam diễn viên mong mọi chuyện  mau chóng lắng xuống để cả hai có thể bắt đầu cuộc sống mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Nga   Long đẹp trai  

Cùng chuyên mục