24h
Yeah1 News

Lộ thiệp cưới của cựu thành viên 365 và bạn gái Hoa hậu, showbiz Việt tiếp tục có tin hỷ

Thứ bảy, 16/12/2023 | 11:06 (GMT+7)

Thiệp cưới của cựu thành viên 365 và bạn gái Hoa hậu được lộ diện khiến đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ quan tâm, chúc phúc.

Vào tối ngày 15/12, thiệp cưới của cựu thành viên nhóm nhạc 365 Tronie Ngô cùng Hoa hậu Kiều Ngân đã được một số nghệ sĩ và các nhân vật có tiếng trong giới showbiz Việt hé lộ. Được biết, cặp đôi chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 25/1/2024 với sự tham dự của dàn khách mời đình đám.

Thiệp cưới của Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân được chia sẻ
Thiệp cưới của Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân được chia sẻ

Sau 6 năm hẹn hò, thông tin Tronie Ngô và Kiều Ngân chính thức “về chung một nhà” đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và dành nhiều lời chúc phúc gửi đến cặp đôi. Trong tấm thiệp ấn định ngày kết hôn, Hoa hậu Kiều Ngân diện một bộ váy cưới trong trẻo, nhẹ nhàng, trao cho chú rể một ánh mắt đầy tình tứ.

Phía dưới phần bình luận, không chỉ có người hâm mộ mà vô số đồng nghiệp cũng để lại những lời tâm tình chúc mừng Tronie Ngô - Kiều Ngân. “Bởi vì gần Tết nên chắc chắn lịch trình của tất cả mọi người sẽ bận rộn vô cùng, nên nếu ngày cưới của 2 em mà có sự hiện diện của những người mà Ngân vô cùng yêu mến, chắc chắn sẽ làm Ngân vô cùng hạnh phúc”, Kiều Ngân nhắn nhủ khi gửi thiệp cưới online đến khách mời.

Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào ngày 25/1/2024
Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào ngày 25/1/2024

Thông qua bạn chung, Tronie Ngô và Kiều Ngân đã có dịp gặp gỡ vào năm 2017 một cách tình cờ. Sau đó, cặp đôi quyết định bí mật hẹn hò. Mãi đến Valentine năm 2019, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ của mình. Suốt 6 năm bên nhau, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ trên trang cá nhân của mình. Và thông tin Tronie Ngô - Kiều Ngân kết hôn sẽ là dấu ấn ngọt ngào cho mối quan hệ 6 năm này.

Tronie và Kiều Ngân đã có 6 năm hẹn hò bên nhau
Tronie và Kiều Ngân đã có 6 năm hẹn hò bên nhau

Tronie Ngô là một nam rapper sinh năm 1989. Anh tên thật là Ngô Trọng Thành, được biết đến qua vai trò là rapper chính trong nhóm nhạc 365 đình đám một thời. Tuy nhiên, vào năm 2013, người hâm mộ ngỡ ngàng khi hay tin Tronie Ngô rời nhóm và dính vào lùm xùm liên quan đến hợp đồng lao động với công ty chủ quản.

Thông tin lễ cưới của Tronie Ngô và Kiều Ngân được nhiều khán giả chú ý
Thông tin lễ cưới của Tronie Ngô và Kiều Ngân được nhiều khán giả chú ý

Trong khi đó, Kiều Ngân - vợ sắp cưới của Tronie Ngô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Bên cạnh đó, cô từng giành giải Én vàng 2017 và bắt đầu chuyển hướng sang làm MC, kinh doanh và mẫu ảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục