24h
Yeah1 News

Lộ clip hiếm vợ chồng Hà Tăng "quẩy" cực sung trong đám cưới em trai, quý tử cũng xuất hiện

Thứ bảy, 25/03/2023 | 15:24 (GMT+7)

Đoạn clip có sự xuất hiện của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn. Cặp đôi thoải mái nhảy nhót trong tiệc cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn để chúc mừng hạnh phúc của em trai.

Hôn lễ của Linh RinPhillip Nguyễn đã được tổ chức tại Manila (Philippines) trong sự góp mặt của người thân, bạn bè thân thiết. Trong khung cảnh trang nghiêm của buổi lễ trong nhà thờ, cặp đôi đã trao lời thề hẹn trăm năm trong sự chứng kiến của mọi người.

Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn ở Philippines
Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn ở Philippines

Là một trong những người thân cận trong gia đình, vợ chồng chị dâu Hà Tăng - Louis Nguyễn không thể vắng mặt tại sự kiện trọng đại của em trai. Đặc biệt, Hà Tăng và Louis Nguyễn còn là một trong những người tham gia vào nghi thức chứng kiến cô dâu chú rể ký tên thành hôn.

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn dự đám cưới của các em
Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn dự đám cưới của các em

Vì quy định không được đăng ảnh hay clip trước khi cô dâu chú rể công bố tấm ảnh tại đám cưới đầu tiên nên đến nay, mọi người tham dự mới bắt đầu "xả" ảnh. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất lễ cưới không thể không nhắc đến buổi party siêu hot. Trong tiếng nhạc vang vọng, Hà Tăng đã bất chấp hình tượng "ngọc nữ" điềm đạm, nết na để đứng lên "quẩy" chung vui cùng 2 người em.

'Ngọc nữ' quẩy cùng mọi người trong bữa tiệc
"Ngọc nữ" quẩy cùng mọi người trong bữa tiệc

Nhìn thấy cảnh bà xã vui chơi nhiệt tình, doanh nhân Louis Nguyễn cũng đứng lên tham dự buổi party sôi động. Ngoài ra, quý tử của Hà Tăng và Louis Nguyễn - Richard Nguyễn cũng hiếm hoi xuất hiện trong clip bố mẹ "quẩy" tiệc. Mặc dù không lộ mặt nhưng ai cũng tấm tắc khen ngợi cậu con trai của Hà Tăng và Louis Nguyễn rất ra dáng bảnh bao, thiếu gia ngay từ khi còn bé.

Lộ clip hiếm vợ chồng Hà Tăng 'quẩy' cực sung trong đám cưới em trai, quý tử cũng xuất hiện - ảnh 4
Quý tử nhà Tăng Thanh Hà hiếm hoi lộ diện trong ống kính
Quý tử nhà Tăng Thanh Hà hiếm hoi lộ diện trong ống kính

Được biết, không chỉ tham dự đám cưới cùng bố mẹ, Richard Nguyễn còn đảm nhận vai trò quan trọng trong tiệc cưới. Quý tử nhà Hà Tăng chính là người đem đồng xu vào lễ đường với ý nghĩa cầu chúc sự tốt đẹp, thịnh vượng cho đôi tân nhân.

Lộ clip hiếm vợ chồng Hà Tăng 'quẩy' cực sung trong đám cưới em trai, quý tử cũng xuất hiện - ảnh 6
Khách mời tiết lộ quà đắt đỏ được cô dâu chú rể tặng
Khách mời tiết lộ quà đắt đỏ được cô dâu chú rể tặng

Ngoài ra, theo các khách mời tham dự tiệc cưới, họ đều nhận được những món quà đắt đỏ do cô dâu chú rể tặng riêng. Những chiếc khăn, chiếc ví có giá không phải dạng vừa được đặt trong những hộp quà màu đỏ tinh tế. Theo tiết lộ của Linh Rin, hai vợ chồng cô đã chi không dưới 2 tỷ đồng để mua quà tặng cho khách tham dự. Toàn bộ số quà được đóng trong hành lý nặng 200 kg và được vận chuyển sang Philippines trước ngày diễn ra đám cưới.

Đám cưới tại nhà thờ long trọng
Đám cưới tại nhà thờ long trọng

Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh) từng là hot girl sinh năm 1993 nổi tiếng ở Hà thành. Sau này, Linh Rin trở thành bạn gái của Phillip Nguyễn - con trai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và dần rút lui khỏi giới giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh.

Năm 2022, Linh Rin được bạn trai ngỏ lời cầu hôn sau nhiều năm bên nhau. Sau đám cưới ở Philippines, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc ở TP.HCM để tiếp đãi khách quý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục