24h
Yeah1 News

Lộ ảnh chụp lén thân mật của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ, lần nữa rộ tin đồn yêu đương?

Thứ hai, 20/03/2023 | 14:02 (GMT+7)

Hình ảnh Hiền Hồ tương tác thân thiết với Trịnh Thăng Bình tại một sự kiện khiến khán giả xôn xao. Trước đó, cặp đôi từng rộ tin đồn yêu đương vì trùng hợp du lịch Hàn Quốc cùng thời điểm.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ tiếp tục trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận khi bị người qua đường chụp lén khoảnh khắc thân mật tại một sự kiện âm nhạc. Theo đó, trong đêm live concert UPGENERATION của Trịnh Thăng Bình tổ chức, Hiền Hồ xuất hiện trong vai trò khách mời. Cả hai ngồi cạnh nhau theo dõi đêm nhạc, thỉnh thoảng, Hiền Hồ quay sang trò chuyện thân thiết với Trịnh Thăng Bình. Một khán giả gần đó đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc thân mật này.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ từng nhiều lần làm dấy lên nghi vấn hẹn hò
Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ từng nhiều lần làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Tuy cả hai chỉ nói chuyện như những người bạn thông thường nhưng hình ảnh Hiền Hồ ghé vào tai Trịnh Thăng Bình thủ thỉ khiến netizen lần nữa đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết này. Một số ý kiến cho rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp trong showbiz Việt, có điều bộ phận khác lại không nghĩ như thế!

Cặp đôi bị một khán giả chụp lén cảnh nói chuyện thân mật
Cặp đôi bị một khán giả chụp lén cảnh nói chuyện thân mật

Được biết, Trịnh Thăng Bình từng xuất hiện với vai trò khách mời biểu diễn tại concert đánh dấu màn tái xuất của Hiền Hồ sau nhiều tháng "ở ẩn" để tránh ồn ào "anh em nương tựa". Tại đêm nhạc, màn song ca "Vỡ tan" của cặp đôi từng khiến khán giả nghe nhạc xuýt xoa bởi độ hòa hợp trong tiết mục "đọ giọng".

Chưa dừng lại ở đó, cuối năm 2022, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bất ngờ có động thái đáng chú ý. Tin đồn hẹn hò giữa hai người rộ lên khi netizen nhận ra hình ảnh check-in một khu trượt tuyết ở Hàn Quốc mà Hiền Hồ đăng tải y hệt hình ảnh Trịnh Thăng Bình chia sẻ cách đó không lâu.

Cuối năm 2022, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ từng trùng hợp xuất hiện tại khu trượt tuyết ở Hàn Quốc khiến dân tình nghi ngờ. Tuy nhiên sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận
Cuối năm 2022, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ từng trùng hợp xuất hiện tại khu trượt tuyết ở Hàn Quốc khiến dân tình nghi ngờ. Tuy nhiên sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận

Sự trùng hợp cùng bối cảnh, thời điểm khiến nhiều người suy đoán phải chăng cả hai có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau. Tuy nhiên sau đó, Trịnh Thăng Bình đã có phát ngôn phủ nhận chuyện yêu đương với chủ nhân hit "Gặp nhưng không ở lại".

Đồng thời, người đại diện của Trịnh Thăng Bình chia sẻ, nam ca sĩ "Người ấy" đang có chuyến du lịch cá nhân với người thân trong gia đình: "Trịnh Thăng Bình chỉ đi du lịch, hoàn toàn không có công việc kết hợp hay để quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào cả. Phía công ty cũng khẳng định không có chuyện Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và đi trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc".

Trịnh Thăng Bình dạo gần đây khá kín tiếng chuyện riêng tư
Trịnh Thăng Bình dạo gần đây khá kín tiếng chuyện riêng tư

Được biết, Trịnh Thăng Bình là nam ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc nổi bật và ngoại hình điển trai tại Vbiz. Anh từng gây chú ý khi có khoảng thời gian hẹn hò cùng Yến Nhi, Liz Kim Cương. Hiện tại, nam ca sĩ khá kín tiếng về đời tư cá nhân, nhất là chuyện tình cảm.

Hiền Hồ vừa tái xuất Vbiz không bao lâu sau nhiều tháng ở ẩn vì ồn ào 'anh em nương tựa'
Hiền Hồ vừa tái xuất Vbiz không bao lâu sau nhiều tháng ở ẩn vì ồn ào "anh em nương tựa"

Hiền Hồ là nữ ca sĩ trẻ có tiềm năng phát triển với chất giọng phù hợp với thể loại nhạc pop/ballad. Tuy chỉ mới hoạt động không lâu nhưng Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit đình đám như "Em của ngày xưa khác rồi", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"... Tháng 4/2022, Hiền Hồ từng vấp phải nhiều chỉ trích do liên quan đến lùm xùm lộ ảnh thân mật với một doanh nhân có gia đình. Trước sức ép của dư luận, cô phải ngừng ca hát một thời gian và vừa trở lại vào tháng 10/2022. Nữ ca sĩ bày tỏ sự hối lỗi và hy vọng khán giả sẽ cho cô một cơ hội làm lại từ đầu. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục