24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm xúc động kể về mẹ vợ quá cố: "Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại"

Thứ ba, 24/10/2023 | 11:44 (GMT+7)

Nam diễn viên kể lại hành trình từ khi mới tán tỉnh Quỳnh Quỳnh, đến lúc cả hai cưới nhau và sự hỗ trợ của mẹ vợ chăm sóc con cháu.

Lê Dương Bảo Lâm mới đây thông báo tin buồn mẹ vợ qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Nam diễn viên vì bận lịch quay gameshow không thể về kịp. Theo thông tin được chia sẻ, tang lễ của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm diễn ra từ ngày 24/10, đến ngày 26/10 sẽ đưa đi an táng

Lê Dương Bảo Lâm xúc động kể về mẹ vợ quá cố: 'Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại' - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm nhận tin dữ khi mẹ vợ qua đời do bệnh nặng

Bày tỏ sự tiếc thương đến người mẹ quá cố, Lê Dương Bảo Lâm mới đây chia sẻ đoạn video kể lại hành trình từ khi anh mới yêu đương với bà xã Quỳnh Quỳnh, đến lúc cả hai cưới nhau, sinh con và nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ mẹ.

"10 năm con ở rể, con cảm nhận được tình mẹ thương con như thế nào, hy sinh như thế nào. Lúc con quen Quỳnh, con chỉ là sinh viên nghèo không có thứ gì, ai cũng nói con không đàng hoàng. Rồi nghề của con không có tương lai nhưng mẹ vẫn mặc kệ cho Quỳnh quen con.

Rồi tụi con làm đám cưới, mẹ mượn tiền người ta để tổ chức. Khi các cháu chào đời, cũng một tay mẹ chăm lo. Công việc suôn sẻ, con lo được cho gia đình, tưởng chừng như mẹ được chăm sóc nhiều hơn nhưng rồi mẹ đổ bệnh" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm xúc động kể về mẹ vợ quá cố: 'Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại' - ảnh 2

Nam diễn viên biết ơn mẹ vợ khi đồng ý để anh lấy bà xã Quỳnh Quỳnh từ khi trong tay chưa có gì

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mẹ vợ thích có một ngôi nhà rộng rãi, có không gian để chơi cùng các nhau. Tuy nhiên nhà chỉ còn 2 tháng nữa xây xong thì mẹ không còn.

Khi biết tin mẹ bệnh, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nghe mách ai ở đâu chữa trị được đều lo chữa cho mẹ. Đồng thời chép kinh niệm Phật để cầu nguyện. 

"Mẹ về cõi Phật bình an, con sẽ lo cho Quỳnh, cho ba, cho bé út và những đứa cháu thay mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra vợ con, cảm ơn mẹ đã cho con được làm con rể của mẹ. Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại với tụi con" - Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào.

Lê Dương Bảo Lâm xúc động kể về mẹ vợ quá cố: 'Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại' - ảnh 3

Vì lịch trình quay chương trình, Lê Dương Bảo Lâm không thể về kịp chịu trang mẹ vợ

Lê Dương Bảo Lâm cho biết trong ngày cưới anh cũng vội vàng đi diễn, đến lúc mẹ vợ mất cũng không thể về kịp do bận lịch quay.

"Ngày mẹ gả con gái mẹ cho con, đang đám cưới con cũng lật đật đi diễn, nay ngày mẹ rời xa tụi con, con cũng đang diễn xa không về bên mẹ trọn vẹn được. Mẹ thương mẹ hiểu cho con" - Chia sẻ từ nam diễn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục