24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm phân trần sau nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động mạnh tay với đồng nghiệp, liệu có thuyết phục?

Thứ ba, 31/10/2023 | 20:45 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ khó chịu, hành động mạnh tay với đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã lên tiếng phân trần.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đang là cái tên hot nhất khi chăm chỉ tham gia các chương trình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm và Hành Trình Rực Rỡ. Tại đây, nam diễn viên luôn nỗ lực để mang đến những tiểu phẩm, tạo tiếng cười cho khán giả xem chương trình. 

Tuy nhiên, cũng chính vì cách chơi hết mình, hay "hơn thua" này mà Lê Dương Bảo Lâm thường vướng tranh cãi thái độ, mạnh tay với đồng nghiệp như cắn vào người Thuý Ngân, thả Tiểu Vy xuống ao,... Gần đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm còn có hành động đè Đức Thịnh ra sàn nhà, khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên không tôn trọng và thái độ với đàn anh. 

Lê Dương Bảo Lâm phân trần sau nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động mạnh tay với đồng nghiệp, liệu có thuyết phục? - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm phân trần sau nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động mạnh tay với đồng nghiệp, liệu có thuyết phục? - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến với những màn chơi "hơn thua" với khách mời

Sau những lần bị chỉ trích liên tục, Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã giải thích, phân trần trong livestream của mình. Nam diễn viên khẳng định trước khi bắt đầu diễn bạo lực, anh đều đã thông báo trước để các khách mời phối hợp. Đối với anh, việc sử dụng bạo lực chỉ là để tạo sự sôi động và tương tác cho chương trình chứ không phải thể hiện thái độ khó chịu với các đồng nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm phân trần sau nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động mạnh tay với đồng nghiệp, liệu có thuyết phục? - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên livestream

Cụ thể, trong livestream, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Tôi đi quay với ai người ta cũng thương tôi. Tôi đánh Bích Phương một thời gian cũng bị tấn công nhưng mà nhờ tôi làm vậy Bích Phương mới có sự tương tác, tôi không tương tác thì các bạn không biết phải làm sao. Đó chỉ là cái miếng diễn, phong cách thôi. Chứ ăn hiếp người này, cọc người kia là chuyện không có. Đi làm mà cứ ăn hiếp để ai cũng sợ mình thì không được, tôi làm toàn với nghệ sĩ hạng A, nếu ai cũng sợ hết thì ai dám nhận show". 

Giải thích về hành động mạnh tay với đạo diễn Đức Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Đợt vừa rồi tôi diễn với anh Đức Thịnh, mọi người hỏi sao hỗn quá vậy nhưng không có như vậy. Nếu tôi hỗn thì mọi người nghĩ tôi còn làm nghề được không, tôi đã "xi nhan" với anh Thịnh trước rồi. Chơi thì phải chơi nhiệt tình chứ ai cũng cả nể, cũng nhẹ nhàng thì bị trùng màu với người khác". 

Lê Dương Bảo Lâm phân trần sau nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động mạnh tay với đồng nghiệp, liệu có thuyết phục? - ảnh 4

Nam diễn viên cho biết những hành động của mình là kỹ thuật biểu diễn và để tạo sự tương tác

Nam diễn viên khẳng định, những hành động của mình đều là kỹ thuật biểu diễn, không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ người khác. Nam diễn viên cho rằng nếu gặp ai cũng cọc , cũng vật thì sau này sẽ không có ai dám mời mình nữa.

Lê Dương Bảo Lâm phân trần sau nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động mạnh tay với đồng nghiệp, liệu có thuyết phục? - ảnh 5

Lời phân trần của Lê Dương Bảo Lâm liệu có thể thuyết phục khán giả?

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm đã rất chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ đóng phim, anh chàng còn tích cực tham gia nhiều gameshow, mang đến những tiếng cười cho khán giả. Mỗi khi có thời gian, nam diễn viên còn về nhà giúp đỡ bà xã Quỳnh Quỳnh bán quán nước. Quán nước của Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên có các nghệ sĩ đến biểu diễn phục vụ khán giả. Điều này cũng phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và mọi người. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục