24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm ngỡ ngàng khi đi quay dài ngày, trở về con trai đã biết đi, còn có phản ứng đặc biệt

Thứ tư, 20/09/2023 | 12:07 (GMT+7)

Đi quay dài ngày, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khi trở về cậu con trai có nhiều thay đổi, em bé đã biết đi và vẫn nhận ra bố.

Lê Dương Bảo Lâm hiện làm bố của 3 đứa trẻ gồm 2 bé gái và 1 bé trai. Nam diễn viên thường xuyên có những chuyến đi quay xa nhà dài ngày để ghi hình cho các chương trình truyền hình, gameshow giải trí. Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con cái, gia đình lên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, "anh Lâm Đồng Nai" khiến khán giả thích thú khi đăng tải video về thăm cậu con trai là bé Phin sau 1 tuần đi quay dài. Trong khoảnh khắc gặp lại con, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khi bé đã biết đi, có thể chập chững đi ra đón bố về. Mặc dù đi quay lâu ngày nhưng bé Phin vẫn nhận ra bố, điều này khiến nam diễn viên vui sướng hạnh phúc.

Lê Dương Bảo Lâm ngỡ ngàng khi đi quay dài ngày, trở về con trai đã biết đi, còn có phản ứng đặc biệt - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm ngỡ ngàng khi đi quay dài ngày, trở về con trai đã biết đi, còn có phản ứng đặc biệt - ảnh 2

Con trai Lê Dương Bảo Lâm biết đi ở tuổi lên 1

Được biết bé Phin chào đời vào tháng 8/2022, nay đã được hơn 1 tuổi. Cậu bé có gương mặt mang nhiều nét của bố, với đôi mắt to tròn kháu khỉnh. Bé Phin được bố mẹ đặt tên là Lê Lâm Dĩ Kha. Yêu thương con, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm còn mở một quán nước lấy tên của bé ở Đồng Nai và đón khách nườm nượp.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn 6 năm qua bên 3 thiên thần nhỏ. 2 con gái đầu lòng của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có tên là Lê Quỳnh Khả Di và Lê Quỳnh Nhã Kỳ, cả nhà từng cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Lê Dương Bảo Lâm ngỡ ngàng khi đi quay dài ngày, trở về con trai đã biết đi, còn có phản ứng đặc biệt - ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cùng các con

Lê Dương Bảo Lâm ngỡ ngàng khi đi quay dài ngày, trở về con trai đã biết đi, còn có phản ứng đặc biệt - ảnh 4

Cậu con trai đáng yêu giống bố y đúc của Lê Dương Bảo Lâm

Dù có lịch trình bận rộn nhưng Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên tranh thủ về nhà thăm vợ còn. Nam diễn viên từng chia sẻ cùng vợ làm lụng, cố gắng để các con có được cuộc sống tốt đẹp.

“Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi” - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục