24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan "chụp lén"

Thứ tư, 06/07/2022 | 10:17 (GMT+7)

"Lee Min Ho Việt Nam" Lê Dương Bảo Lâm mới đây lại vừa khiến netizen khi tung ra bộ ảnh ăn mừng thành tích của show thực tế mới.

Lê Dương Bảo Lâm vẫn được biết đến là một trong những gương mặt trẻ quen thuộc của làng hài Việt. Nhờ tính cách hài hước, hoạt ngôn, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên góp mặt trong các gameshow và là nhân tố mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 1

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm còn được chú ý bởi màn lột xác ngoạn mục trong ngoại hình và phong cách. Nam diễn viên tự tin khoe hình ảnh vóc dáng săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện thể hình. Nhờ nhan sắc thăng hạng, Lê Dương Bảo Lâm không ngại đầu tư thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp mắt và được cư dân mạng trêu là "Lee Min Ho Việt Nam".

Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 2

Không tỏ ra bối rối mà ngược lại, Lê Dương Bảo Lâm khá hào hứng và còn thoải mái tung hứng với biệt danh mới được netizen đặt cho này. Trong nhiều bài đăng mới hay khi tương tác với fan trên mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng tự gọi mình là "Lee Min Ho Việt Nam" và không ngại khi được so sánh với tài tử đình đám xứ Hàn.

Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 5

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại tung ra bộ ảnh mới nhằm ăn mừng thành tích Top 1 Trending của "2 ngày 1 đêm". Ngoài vẻ đẹp thăng hạng, nam diễn viên còn hài hước nhấn mạnh đây là ảnh được fan "chụp lén" không hề "giả trân " khiến người hâm mộ thích thú.

Bộ ảnh này thì thấy giống phết rồi này

Bớt khen mấy bạn ơi. Ổng lại ra album bây giờ

Chắc fan là nhiếp ảnh gia rồi

Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 6

Dù chỉ nhằm mục đích mang lại niềm vui nhưng màn tung hứng này của Lê Dương Bảo Lâm cũng từng bị một số cư dân mạng chỉ trích là "lố lăng". Đáp lại, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn cho biết: “Mọi người chọc tôi nhưng tôi cũng thích lắm. Đơn giản cộng đồng mạng nói tôi giống Lee Min Ho, tôi đâu có tự nhận."

Lê Dương Bảo Lâm lại nhận là Lee Min Ho, tung loạt ảnh thả dáng trên phố được fan 'chụp lén' - ảnh 7

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1987, anh nổi lên từ khi trở thành quán quân “Cười xuyên Việt” năm 2015 và nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ lối diễn hài hước, vui nhộn. Anh thường xuyên góp mặt vào nhiều bộ phim, web-drama và gần đây là xuất hiện ở các gameshow truyền hình. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục