24h
Yeah1 News

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ lời dặn dò của mẹ ruột trong đám cưới, thái độ gia đình với ông xã thế nào?

Thứ năm, 10/11/2022 | 13:35 (GMT+7)

Lời dặn dò của mẹ ruột dành cho hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trong ngày cưới đã hé lộ tình cảm của gia đình vợ dành cho chàng rể Phan Tô Ny.

Ngày 9/11, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ tâm thư gửi mẹ trên tài khoản Facebook cá nhân. Trước ngày chính thức lên xe hoa về nhà chồng, Lê Âu Ngân Anh đã dành sự biết ơn đến đấng sinh thành trong suốt thời gian qua. 

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny
Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny

Nàng hậu viết: "Ngày hôm đó, ngay khoảnh khắc trao tay con cho anh và dặn dò, má làm mắt hai đứa cũng cay cay. Con biết trong khoảnh khắc này, má vừa hạnh phúc nhưng lòng còn nhiều lo lắng. 

Từ trong ánh mắt của má đã nói lên rằng má tin tưởng anh sẽ làm thật tốt trong việc bảo vệ và chăm sóc cho con suốt hành trình sắp tới. Phần còn lại, má lo sợ vì tính cách con còn trẻ con, cứng đầu, không chịu nghe lời con rể quý của má". 

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ lời dặn dò của mẹ ruột trong đám cưới, thái độ gia đình với ông xã thế nào? - ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh nghẹn ngào khi nghe lời dặn dò của mẹ trong lễ gia tiên
Lê Âu Ngân Anh nghẹn ngào khi nghe lời dặn dò của mẹ trong lễ gia tiên

Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh còn nhớ lại khoảnh khắc dặn dò trong lễ gia tiên được cử hành tại tư gia vào ngày 1/11 vừa qua: "Má rỉ nhỏ vào tai là hai đứa phải nhường nhịn nhau, con đừng ăn hiếp Tô Ny nữa". 

Với câu nói này, khán giả nhận định chắc hẳn gia đình của Lê Âu Ngân Anh rất quý mến Phan Tô Ny, đặc biệt là mẹ vợ. Thậm chí đích thân mẹ ruột nàng hậu còn nhắc nhở con gái phải chăm sóc và quan tâm ông xã, không được lấn lướt chồng. 

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ lời dặn dò của mẹ ruột trong đám cưới, thái độ gia đình với ông xã thế nào? - ảnh 4

Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ thêm chồng cô là người có tính cách hòa đồng và rất thích dành thời gian cho gia đình. Phan Tô Ny là kiểu người luôn biết chăm sóc người khác, lúc nào cũng muốn tạo bầu không khí ấm cúng khi tất cả người trong nhà quây quần bên nhau. Cũng vì nguyên nhân này nên sau khi kết hôn, 2 vợ chồng quyết định mỗi cuối tuần sẽ về nhà bố mẹ dùng cơm.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ lời dặn dò của mẹ ruột trong đám cưới, thái độ gia đình với ông xã thế nào? - ảnh 5
Đám cưới của Lê Âu Ngân Anh sẽ được tổ chức vào ngày 18/11
Đám cưới của Lê Âu Ngân Anh sẽ được tổ chức vào ngày 18/11

Trước đó, khi công bố kết hôn, danh tính của ông xã Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều sự quan tâm. Không lâu sau, cô công khai ảnh chụp của cả 2 khiến dân tình thích thú.

Được biết, chồng của Lê Âu Ngân Anh tên Phan Tô Ny (sinh năm 1990), hiện đang là biên tập viên nổi tiếng tại Đài Truyền hình TP.HCM. Năm 2012, anh từng đảm nhận vai diễn trong bộ phim "Trở về 2". Cách đây 3 năm, Phan Tô Ny từng "gây sốt" khi xuất hiện trên ghế nóng của chương trình hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ". Ngoài công việc MC, Phan Tô Ny còn là giám đốc điều hành của một công ty truyền thông. Anh kiêm luôn vai trò sáng tạo format và đạo diễn nhiều chương trình như "Quyền năng phái đẹp", "Góc khuất hôn nhân", "Đẳng cấp quý cô"...

Được biết, hôn lễ hoành tráng của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người quen trong giới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục