24h
Yeah1 News

Lãnh đạo tỉnh Bình Định nói gì về đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi?

Thứ sáu, 04/08/2023 | 09:10 (GMT+7)

Trước đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vì những ồn ào đời tư, phía lãnh đạo tỉnh Bình Định có những phản hồi.

Ông Lâm Hải Giang (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định) mới đây đã có chia sẻ trên báo Người Lao Động về những ồn ào xoay quanh việc tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi. Theo đó Bình Định là nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết Miss World Vietnam 2023, cuộc thi Ý Nhi đăng quang và cũng là quê nhà của người đẹp này.

Ông Giang cho biết chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về việc nhiều khán giả đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu đối với Huỳnh Trần Ý Nhi do những phát ngôn gây tranh cãi.

Lãnh đạo tỉnh Bình Định nói gì về đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi? - ảnh 1

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tại tỉnh Bình Định

Tuy nhiên theo ông Giang, tỉnh Bình Định chỉ là nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết, chính quyền địa phương chỉ hỗ trợ về công tác an ninh, chứ không nằm trong ban tổ chức cuộc thi nên không thể đưa ra quyết định về vấn đề này.

Trong trường hợp có những thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín của Miss World Vietnam 2023, ban tổ chức cần phải báo cáo lại với chính quyền địa phương nơi diễn ra vòng chung kết. Trước đó trong các lần làm việc, tỉnh Bình Định có đề nghị ban tổ chức giữ uy tín của cuộc thi, đảm bảo tuân thủ thực hiện tất cả các đề án đã công bố. Ban tổ chức cuộc thi muốn làm việc lâu dài với tỉnh Bình Định thì phải báo cáo chứ tỉnh không yêu cầu báo cáo.

Phía ban tổ chức và đơn vị quản lý Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn chưa lên tiếng về những đề nghị tước vương miện của người đẹp này sau những ồn ào.

Lãnh đạo tỉnh Bình Định nói gì về đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi? - ảnh 2

Người đẹp 21 tuổi bị đề nghị tước vương miện do bê bối phát ngôn

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi hiện đang vấp phải sự phản đối lớn từ công chúng sau những phát ngôn được cho không phù hợp với cương vị Hoa hậu đương nhiệm. Những chia sẻ gây tranh cãi của người đẹp 21 tuổi khiến dư luận dậy sóng như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp em", "trong khi bạn bè cùng trang lứa uống trà sữa, đi ngủ thì em đã thành Hoa hậu" hay việc điểm tên của mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về 3 người nổi tiếng tại tỉnh Bình Định.

Trên mạng xã hội, nhóm "anti fan" Ý Nhi hiện được lập ra và có hơn 500.000 thành viên tham gia. Rất nhiều ý kiến phản đối người đẹp này tiếp tục giữ vương miện Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023. Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và mong có cơ hội sửa sai, tuy nhiên công chúng vẫn đang có cái nhìn khá khắt khe sau những lùm xùm phát ngôn của mỹ nhân gốc Bình Định.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục